Miếng ngon quảng cáo vào tay doanh nghiệp ngoại?
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
1.928 kết quả phù hợp
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm đáng chờ đợi nhất trong năm của adidas.
Phong cách đường phố với những set đồ thoải mái, tiện dụng và trẻ trung là lựa chọn tối ưu cho các chàng trai trong mùa hè sôi động.
Một đôi dày chạy bộ tốt vừa có khả năng bảo vệ, vừa phải đảm bảo sự êm ái, tiện lợi, cá tính... cho người sử dụng.
Supersports sẽ cùng bạn hưởng ứng cho tháng chạy bộ này với những bộ sưu tập giày mới nhất của New Balance, Crocs, Adidas, Nike, Fila, và kèm theo nhiều ưu đãi khác.
Những đồ dùng bằng giấy như biệt thự, xe hơi, iPad, máy bay đã không còn là lạ, lễ Vu Lan năm nay xuất hiện nhiều mặt hàng mới như thẻ ATM, sim điện thoại, trang phục World Cup...
Những ông chủ người Mỹ của Man United đã bán một số lượng lớn cổ phiếu trên thị trường chứng khoán New York để thu về số tiền 150 triệu USD. Phần lớn số tiền này dùng trả nợ.
Gia tăng chi phí lao động và môi trường cũng như hành động công nghiệp mới đây tại Trung Quốc đã khiến một số các thương hiệu quốc tế lựa chọn di dời từ Trung Quốc vào Việt Nam.
Đã bỏ ra 5 triệu euro để trả tiền nợ thuế song Lionel Messi và cha mình vẫn đứng trước những cáo buộc mới từ vụ gian lận thuế hồi năm ngoái.
Trong video clip có hình ảnh ăn mừng chiến thắng đội nhà của adidas ngay sau khi Đức đăng quang lần thứ 4, những khoảnh khắc đáng nhớ và những bàn thắng ngoạn mục.
Đây là những đôi giày có mức giá hấp dẫn và thiết kế trẻ trung, thể hiện sự năng động và phong cách dành riêng cho bạn trẻ.
Mặc dù có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới nhưng Manchester United vẫn đứng sau Real Madrid và Barcelona về độ giàu có.
Manchester United vừa trở thành đội bóng giá trị nhất hành tinh sau khi ký hợp đồng áo đấu kỷ lục với hãng thể thao adidas.
Chiến thắng của đội tuyển Đức tại World Cup 2014 đã thúc đẩy mạnh mẽ doanh số các loại hàng hóa liên quan đến bóng đá, bia và xúc xích ở nền kinh tế lớn nhất châu Âu.
Kết thúc World Cup 2014, những cái tên tỏa sáng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia đã lộ diện. Sau đây là danh sách các cầu thủ tạo thành một đội hình "trong mơ" của mùa giải.
Trên sân cỏ, rõ ràng hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức đã đánh bại tất cả các đối thủ, nhưng một trận đánh lớn khác - tài trợ - công ty của Mỹ cho thấy sự trội hơn.
Man Utd ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thế giới, trị giá 70 triệu bảng/mùa với Adidas. Dự kiến, đây là đối tác lớn của Quỷ đỏ trong 10 năm tới.
Theo ước tính, vấn nạn hàng giả hàng nhái (hàng fake) gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ USD và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.
Nguyên soái Loew thảng thốt: "Ta ngày đọc báo, trưa lướt web, chiều xem tivi, tối nghe đài, đêm thức trắng cùng Facebook, nghĩ mãi vẫn chưa tìm ra kế gì hay để bắt chết Messi".
Thông điệp "All in or Nothing" (Toàn thắng hoặc trắng tay) đã được tôn vinh trong từng trận đấu tại World Cup, qua những thành phẩm mà nhà tài trợ chính này đem lại.