Phú Mỹ Hưng làm khu đô thị tỷ USD ở Bắc Ninh
Công ty thành viên của Phú Mỹ Hưng vừa được tỉnh Bắc Ninh chấp thuận chủ trương đầu tư khu đô thị 27.000 tỷ đồng tại thị xã Thuận Thành.
1.405 kết quả phù hợp
Công ty thành viên của Phú Mỹ Hưng vừa được tỉnh Bắc Ninh chấp thuận chủ trương đầu tư khu đô thị 27.000 tỷ đồng tại thị xã Thuận Thành.
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Ngoài việc đưa McDonald’s về Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Bảo hiện còn giữ vị trí chủ chốt tại nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực đầu tư, công nghệ, truyền thông, thể thao...
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Ngày 15/9 tới, Bắc Ninh dự kiến trao Biên bản ghi nhớ phát triển cho dự án sản xuất màn hình và linh kiện điện tử của Samsung với tổng vốn đầu tư khoảng 1,8 tỷ USD.
Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng và “thủy mạch” dồi dào, giới tinh anh còn quan tâm yếu tố thiết kế, quản lý - vận hành khi chọn nhà.
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Fahasa tăng trưởng số lượng nhà sách lẫn doanh thu và lợi nhuận tính từ năm 2006, được kỳ vọng tiếp tục phát triển, cải tiến, ứng dụng công nghệ để đóng góp cho ngành xuất bản.
Lo ngại ngập lụt kéo dài, nhiều người dân Hà Nội đổ đi mua thực phẩm tích trữ. Các quầy tại siêu thị và một số chợ dân sinh đã ghi nhận tình trạng hết thịt heo.
Các chuỗi siêu thị lớn đều lên phương án nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Lực lượng quản lý thị trường tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão số 3 đang tăng cường kiểm tra thị trường nhằm ngăn chặn kịp thời các hành vi đầu cơ, găm hàng để trục lợi.
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).
Nhu cầu tìm thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại (TTTM) luôn ở mức cao, tuy nhiên tỷ suất lấp đầy tại nhiều địa điểm vẫn không như kỳ vọng.
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).