AEON - Tân Phú Celadon mở rộng 70.000 m2, gia tăng trải nghiệm mua sắm
AEON Việt Nam vừa mở rộng gấp đôi quy mô TTMSAEON - Tân Phú Celadon, đưa thêm nhiều dịch vụ và sản phẩm mới để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
77 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam vừa mở rộng gấp đôi quy mô TTMSAEON - Tân Phú Celadon, đưa thêm nhiều dịch vụ và sản phẩm mới để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Yến Chibi... sẽ có mặt trong chuỗi live music concert 7 tập, kéo dài từ ngày 6/7 đến 18/8 tại TP.HCM.
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.
Ca sĩ Phương Vy khiến khán giả xúc động khi song ca bài hát tình cảm cùng mẹ tại sự kiện “Tiệc tối 5 sao phong cách hoàng gia Danisa - Tri ân tình mẹ”.
Tiệc tối 5 sao theo phong cách hoàng gia Danisa được hiện thực hóa từ ý tưởng “Tặng mẹ một ngày làm nữ hoàng”. Đây là cơ hội để mọi người tri ân đấng sinh thành trong ngày 13/5.
Giày lười được giới trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển. Chỉ với giày lười, các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.
Đến với sự kiện “Saving Wedding Day” do Kalina Wedding & Event tổ chức, các cặp đôi sẽ nhận được nhiều quà tặng cùng hàng nghìn chương trình ưu đãi giá trị trong mùa cưới này.
Tài xế ôtô và thanh niên chạy xe máy xảy ra mâu thuẫn dẫn đến rượt đuổi nhau trên đường, gây náo loạn khu phố.
Phom giày lên chân chuẩn, kết hợp với các tông màu phong phú từ nhã nhặn, năng động đến rực rỡ, New Balance có thể biến hoá đa dạng với nhiều phong cách thời trang của bạn trẻ.
Tri ân khách hàng đã tin dùng những sản phẩm, thương hiệu đồng hồ chĩnh hãng do Thegioithoigian.vn phân phối, hệ thống triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Chợ, siêu thị đã mở cửa trở lại, chủ yếu bán phục vụ buổi sáng. Hàng hóa sau Tết dồi dào nhưng nhiều mặt hàng giá bán vẫn còn cao.
Mặc dù chỉ mới mùng 2 Tết Nguyên đán nhưng các hệ thống siêu thị, chợ truyền thống trên địa bànTP HCM đã đồng loạt mở cửa khai trương, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống.
Lẩu có giá chỉ từ 199.000 đồng, đồng thời miễn phí một suất buffet cho nhóm 4 người và nhiều chương trình hấp dẫn.
Thay vì đến trung tâm thương mại để mua sắm, người dân TP.HCM chủ yếu đưa con cái đến vui chơi, trốn nắng, ăn uống trong kỳ nghỉ lễ.
Đối với du khách Việt Nam, Thái Lan là một trong những điểm đến du lịch quen thuôc và hấp dẫn bởi mức giá phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ chuyên nghiệp.
Sự kiện hoành tráng này nằm trong chiến dịch “Mùa xanh”, đồng tổ chức bởi AirAsia và Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT), khuyến khích du khách đến tham quan, mua sắm tại Thái Lan.
Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn thế giới vào Việt Nam trước, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam.