Nỗ lực vượt khủng hoảng của SM
Truyền thông Hàn Quốc nhận định chiến lược "SM 3.0" đã bước vào giai đoạn khởi động. Các nghệ sĩ của SM đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới.
352 kết quả phù hợp
Truyền thông Hàn Quốc nhận định chiến lược "SM 3.0" đã bước vào giai đoạn khởi động. Các nghệ sĩ của SM đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới.
Theo nữ thần tượng 21 tuổi, mắt phải của cô đã mất thị lực, gần như không nhìn thấy gì.
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Theo Naver, hoạt động của aespa bị trì hoãn do tranh chấp nội bộ SM. Điều này khiến aespa có nguy cơ tụt lại phía sau các nhóm nữ thế hệ thứ 4 như NewJeans hay IVE.
Giám đốc điều hành của HYBE Park Ji Won lo ngại một ngày nào đó khán giả không còn nghe nhạc Hàn Quốc. Chuyên gia khác lại nhận định Kpop chưa trở thành xu hướng chủ đạo ở Mỹ.
Sự kết hợp hài hòa giữa tài năng của các thành viên, concept metaverse và sân khấu ấn tượng là chìa khóa làm nên thành công cho aespa trong concert đầu tiên.
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Lễ trao giải Circle Chart Music Awards - sự kiện vinh danh nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc của xứ Hàn - trực tiếp độc quyền trên các nền tảng của FPT Play vào 16h ngày 18/2.
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Khả năng BlackPink gia hạn hợp đồng với YG không cao vì công ty có xu hướng đầu tư cho nhóm tân binh. Hơn nữa, bốn cô gái đều gây dựng được danh tiếng để hoạt động solo.
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.
Những tranh chấp trong nội bộ SM đã khiến chiến lược "SM 3.0" ngưng trệ, kéo theo đó là mối lo lắng về định hướng hoạt động của các nghệ sĩ trong tương lai.
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Trao đổi với Zing News, Pháo - người từng có "Hai phút hơn" viral châu Á - cho rằng ca khúc Việt gây sốt toàn cầu vì màu sắc mới lạ và đóng góp của các label thu âm quốc tế.
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Sản phẩm trở lại của nhóm nhạc GOT The Beat, do SM Entertainment quản lý, trở thành tâm điểm bàn luận. Khán giả nhận định bài hát có giai điệu khó nghe và ca từ sáo rỗng.
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.