Thấy gì từ việc giới siêu giàu Ấn Độ đến Việt Nam tổ chức đám cưới?
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
258 kết quả phù hợp
Thấy gì từ việc giới siêu giàu Ấn Độ đến Việt Nam tổ chức đám cưới?
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
Việt Nam vào top điểm đến hàng đầu châu Á dịp Tết
Agoda vừa công bố top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm địa điểm cho kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, Việt Nam cùng với 4 nước khác ở châu Á có mặt trong danh sách này.
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Điểm sáng du lịch Việt Nam năm 2023
Năm 2023, du lịch Việt Nam khởi sắc tích cực khi vượt xa các mục tiêu đặt ra, lượt tìm kiếm các điểm đến tăng mạnh và nhận nhiều danh hiệu tốt.
Chi hàng chục triệu đồng đón giao thừa trên du thuyền, khách sạn 5 sao
Nhiều người "chịu chi" để có view đẹp ngắm pháo hoa đêm giao thừa Tết Dương lịch 2024.
AI gợi ý TP.HCM là điểm đến hàng đầu để đón năm mới
TP.HCM đứng thứ 3 trong danh sách 10 điểm đến tuyệt vời và có các trải nghiệm thú vị cho hoạt động chào năm mới 2024 do AI gợi ý.
Du lịch Phú Quốc hưởng lợi từ concert của Maroon 5
Nhiều khách sạn đạt tỷ lệ lấp đầy cao trong thời điểm du khách tìm đến đảo ngọc để xem màn trình diễn của Maroon 5.
Những du khách chi tiền nhiều nhất thế giới vẫn đang dè dặt
Sự hồi phục chậm của thị trường khách du lịch Trung Quốc đã khiến những quốc gia Đông Nam Á vốn phụ thuộc nhiều vào nguồn du khách này đối mặt bài toán khó.
Travel blogger Helly Tống, Ngô Trần Hải An chọn 'hành trình xanh'
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, buổi Talkshow "Tôi chọn hành trình xanh" diễn ra với sự tham gia của travel blogger Helly Tống và Ngô Trần Hải An thu hút nhiều sự quan tâm.
Khách Hàn, Mỹ quan tâm đến du lịch Việt nhiều nhất năm 2023
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Khách quốc tế tìm kiếm điểm đến du lịch Việt Nam tăng gần 300%
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Nền tảng mua trước, trả sau rút khỏi Việt Nam chỉ sau một năm
Atome rút khỏi Việt Nam khi đánh giá hoạt động kinh doanh ở thị trường này chưa mang lại hiệu quả và không đóng góp nhiều vào doanh số chung.
Lượng tìm kiếm từ khoá 'quạt tích điện' tăng 97 lần
Theo trình duyệt Cốc Cốc, nhu cầu tìm mua thiết bị làm mát tích điện, chạy năng lượng mặt trời của người Việt đã tăng mạnh trước tình trạng nắng nóng, mất điện kéo dài.
Việt Nam học gì từ cách Thái Lan thu lợi nhờ Black Pink?
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
Doanh nghiệp Việt hưởng lợi từ show diễn của Taylor Swift, Black Pink
Sự cuồng nhiệt của các Swifties và Blink ở Việt Nam nói riêng và trên toàn châu Á nói chung là cơ hội cho rất nhiều doanh nghiệp.
Thẻ ngân hàng UOB ở Việt Nam 'cháy hàng' nhờ Taylor Swift
Các Swifties tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia... đã đổ xô đăng ký thẻ của UOB để có quyền ưu tiên mua vé sớm show diễn của Taylor Swift tại Singapore.
Du lịch Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan
Giám đốc một nền tảng đặt phòng nhận định du lịch Việt Nam phát triển nhanh hơn Thái Lan, Nhật Bản nhưng để tăng trưởng bền vững cần loại bỏ một số rào cản.
Du khách Ấn Độ sắp trở thành ‘mỏ vàng mới’ của thế giới
Người Ấn Độ đang đi du lịch nước ngoài ngày càng nhiều. Đây là thị trường khách du lịch tiềm năng cho các nước trong khu vực.
Du lịch Ấn Độ có thể vượt Trung Quốc nhờ đông dân
Ấn Độ đã vượt mặt Trung Quốc trở thành nước có dân số đông nhất trên thế giới. Nhiều chuyên gia cho rằng đất nước hơn 1,4 tỷ dân sẽ tiếp tục dẫn đầu về lượng du khách tiềm năng.
Nhu cầu du lịch Việt Nam của người Ấn Độ tăng phi mã
Lượt tìm kiếm chuyến bay và khách sạn đến Việt Nam của khách Ấn tăng 390% so với thời điểm trước dịch. Sức chi du lịch của tệp khách này ở thị trường châu Á không kém khách Trung.