Vé Concert Tempest phân phối độc quyền trên nền tảng Cake by VPBank
CTicket của Cake by VPBank là đơn vị độc quyền bán vé Live Concert của ban nhạc nam Tempest. Các tín đồ âm nhạc KPop có thể đặt vé sớm qua CTicket từ 12h ngày 11/5.
287 kết quả phù hợp
Vé Concert Tempest phân phối độc quyền trên nền tảng Cake by VPBank
CTicket của Cake by VPBank là đơn vị độc quyền bán vé Live Concert của ban nhạc nam Tempest. Các tín đồ âm nhạc KPop có thể đặt vé sớm qua CTicket từ 12h ngày 11/5.
Khách Hàn Quốc chuộng Đà Nẵng, Nha Trang
Theo Agoda, 4 địa điểm được khách Hàn yêu thích nhất trong 3 tháng đầu năm tại Việt Nam là Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Mất bao lâu để người trẻ kiếm 100 triệu đồng đầu tiên?
Trong khi một số chỉ mất vài tháng để sở hữu 100 triệu đồng đầu tiên, nhiều người trẻ tốn hàng năm để đạt được con số này.
Động thái trái ngược của Taylor Swift ở châu Á
Trái ngược với lựa chọn điểm dừng chân ở châu Á, trong chặng tiếp theo của Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift sẽ ghé qua nhiều thành phố lớn và nhỏ trên khắp lục địa.
Khách Trung Quốc quan tâm du lịch Việt Nam gần quay lại mức trước dịch
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Chi hơn 8 triệu/đêm để có 'view xịn' ngắm pháo hoa giao thừa
Nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn đặt khách sạn có vị trí đắc địa để ngắm trọn vẹn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán.
Thấy gì từ việc giới siêu giàu Ấn Độ đến Việt Nam tổ chức đám cưới?
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
Việt Nam vào top điểm đến hàng đầu châu Á dịp Tết
Agoda vừa công bố top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm địa điểm cho kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, Việt Nam cùng với 4 nước khác ở châu Á có mặt trong danh sách này.
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Điểm sáng du lịch Việt Nam năm 2023
Năm 2023, du lịch Việt Nam khởi sắc tích cực khi vượt xa các mục tiêu đặt ra, lượt tìm kiếm các điểm đến tăng mạnh và nhận nhiều danh hiệu tốt.
Chi hàng chục triệu đồng đón giao thừa trên du thuyền, khách sạn 5 sao
Nhiều người "chịu chi" để có view đẹp ngắm pháo hoa đêm giao thừa Tết Dương lịch 2024.
AI gợi ý TP.HCM là điểm đến hàng đầu để đón năm mới
TP.HCM đứng thứ 3 trong danh sách 10 điểm đến tuyệt vời và có các trải nghiệm thú vị cho hoạt động chào năm mới 2024 do AI gợi ý.
Du lịch Phú Quốc hưởng lợi từ concert của Maroon 5
Nhiều khách sạn đạt tỷ lệ lấp đầy cao trong thời điểm du khách tìm đến đảo ngọc để xem màn trình diễn của Maroon 5.
Những du khách chi tiền nhiều nhất thế giới vẫn đang dè dặt
Sự hồi phục chậm của thị trường khách du lịch Trung Quốc đã khiến những quốc gia Đông Nam Á vốn phụ thuộc nhiều vào nguồn du khách này đối mặt bài toán khó.
Travel blogger Helly Tống, Ngô Trần Hải An chọn 'hành trình xanh'
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, buổi Talkshow "Tôi chọn hành trình xanh" diễn ra với sự tham gia của travel blogger Helly Tống và Ngô Trần Hải An thu hút nhiều sự quan tâm.
Khách Hàn, Mỹ quan tâm đến du lịch Việt nhiều nhất năm 2023
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Khách quốc tế tìm kiếm điểm đến du lịch Việt Nam tăng gần 300%
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.