Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương già dặn với cổ chữ V sâu hút mắt

Nữ ca sĩ xuất hiện với vai trò khách mời tại ''Ngôi sao thiết kế Việt Nam'', cô khá gợi cảm trong chiếc váy có cổ chữ V sâu. Tuy nhiên gam màu họa tiết trang phục đi cùng trang điểm đậm, khiến hình ảnh Ái Phương như được cộng thêm vài tuổi.

Vốn là người yêu thích thời trang, tối hôm qua 6/12, nữ ca sĩ Ái Phương đã góp mặt trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam với tư cách khách mời. Phía hàng nghế VIP, nữ ca sĩ khá chăm chú theo dõi các BST và cũng cổ vũ rất nhiệt tình cho các NTK.
Lần đầu tiên góp mặt trong sân chơi thiết kế này, Ái Phương diện trang phục khá táo bạo với phần cổ chữ V xẻ sâu hút, cô tạo sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, tông màu của váy kèm họa tiết, cùng cách trang điểm thật sự chưa phù hợp với người đẹp. Hình ảnh vô tình như cộng thêm tuổi tác cho Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2011.
Dù khá táo bạo với phong cách gợi cảm nhưng chân dài vô tình khiến mình già dặn vì cách chọn tông màu và họa tiết thiếu sự trẻ trung.
Đối lập với hình ảnh già dặn của Ái Phương, người mẫu Kiều Ngân diện bộ cánh trẻ trung và hợp xu hướng. Chiếc váy ca rô đơn giản ăn nhập với tóc mái ngang và trang điểm hợp tông.
Từ đầu mùa giải, Lý Nhã Kỳ luôn ghi được dấu ấn với phong cách thời trang cổ điển của nhiều thập niên trước. Lần này, cựu đại xứ Du lịch Việt Nam chọn phong cách hoài cổ với họa tiết hoa in nổi bật trên nền vải nhung hợp xu hướng thu đông.''Kiều nữ'' còn khéo léo phối hợp cùng khăn choàng ngang vai tạo hình ảnh quý phái và sang trọng của một phụ nữ thành đạt.
Mái tóc uốn xoăn cổ điển và cách trang điểm tạo điểm nhấn tại môi và đôi mắt mở lớn rất phù hợp với tạo hình cổ điển.
NTK Công Trí bận rộn, anh đi nhanh về phía hậu trường để chuẩn bị vào vị trí ''ghế nóng''.
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Lan Khuê ấn tượng với mái tóc được tạo kiểu kỹ càng. Tông trang điểm đậm khá ấn tượng. Tuy nhiên, kiểu tóc này chưa thực sự phù hợp với trang phục thanh lịch.
Ca sĩ Don Nguyễn cũng đến ủng hộ NTK mà anh yêu thích, chàng ca sĩ có chiều cao khiêm tốn diện bộ cánh bắt mắt với áo sơ mi họa tiết hoa, thắt lưng cá tính và quần tông màu xanh sáng sủa.
Võ Hoàng Yến diện một bộ váy tua rua của NTK Tăng Thành Công, trên sàn diễn tối qua, cô cũng trình diễn thiết kế táo bạo này.
Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 - Hoàng Oanh diện một chiếc đầm đuôi cá rất bắt mắt với phần chất liệu ánh kim tạo sức quyến rũ cho người đẹp sinh năm 1990.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm