Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai sẽ giành giải 100 triệu đồng của Én Vàng tối nay?

Bản lĩnh và sự tự tin của Đức Bảo sẽ chiến thắng hay sự thông minh, nét duyên dáng của Tú Trinh sẽ lên ngôi trong đêm Gala chung kết cuộc thi “Người dẫn chương trình” được trực tiếp tối 25/10?

 

Vượt qua 500 thí sinh trong 2 tháng, Đức Bảo và Tú Trinh trở thành 2 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Gala chung cuộc, tranh nhau ngôi vị Én Vàng 2013. Trong đêm thi cuối cùng, cả 2 sẽ trải qua 2 vòng thi đặc biệt: làm người dẫn chương trình giới thiệu các tiết mục trong đêm chung kết và thi vấn đáp với Ban giám khảo.

Trong phần thi dẫn chương trình, cả hai sẽ phải phối hợp với nhau một cách ăn ý, đồng thời vẫn phải tạo được những dấu ấn riêng của mình.

Tiếp đó, cả hai sẽ bốc thăm để thi vấn đáp cùng 1 trong 4 vị giám khảo chuyên môn là: Người dẫn chương trình – diễn viên Quyền Linh, Đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT – đạo diễn Đinh Thanh Sơn và bà Võ Thị Xuân Trang – Giám đốc Học viện John Robert Powers Việt Nam. Đây cũng là vòng thi hứa hẹn nhiều bất ngờ của đêm chung kết.

Đức Bảo có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn chương trình nên luôn thể hiện được bản lĩnh, phong cách trước các vòng thi. Nhưng chàng trai Hà Nội vẫn còn thiếu chút duyên trong việc kết nối với khán giả.

Tú Trinh ngược lại luôn chứng minh cho người xem sự dịu dàng, duyên dáng của phái nữ nhưng đồng thời vẫn bộc lộ tiềm năng trong những ứng xử rất thông minh. Cô sinh viên trường ĐH Ngoại thương biết cách thu hút, lôi kéo khán giả vào chương trình của mình.

Những hình ảnh nô đùa trong chuyến đi thực tập ở Philippines trong thời gian qua của Tú Trinh, Đức Bảo và Quang Vinh, Hoàng Oanh.

Ngoài phần thi của 2 Đức Bảo và Tú Trinh, đêm Gala còn có sự trở lại của những MC từng đoạt giải cao và tạo được danh tiếng như Hồng Phượng, Anh Duy, Hoài Trinh... Họ sẽ đứng chung sân khấu với các ca sĩ nổi tiếng để trình diễn chung.

Thu Minh...

Ngô Kiến Huy và nhiều nghệ sĩ khác như Mỹ Lệ, Phương Thanh, Hồ Trung Dũng, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh... sẽ biểu diễn trong đêm Gala chung kết, phát sóng trực tiếp lúc 20h tối nay trên HTV9.



Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm