Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
150 kết quả phù hợp
Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Chuyện vui thời kháng chiến dưới ngòi bút Sơn Nam
Trong hồi ký, Sơn Nam kể câu chuyện: Chỉ vì nghe không rõ mệnh lệnh chuẩn bị "lương khô" để trường kỳ kháng chiến, một cán bộ trẻ đã huy động nhân dân làm nhiều khô... lươn.
Hà Tĩnh triển khai dự án bữa ăn học đường
200 trường tiểu học tại Hà Tĩnh, bao gồm bán trú và các đơn vị có kế hoạch triển khai bán trú, sẽ tổ chức bữa ăn trưa cho các em học sinh theo thực đơn cân bằng dinh dưỡng.
Dân số già và bài toán 'sống thọ khỏe mạnh' của người Nhật
Thay vì chỉ đơn thuần là sống thọ, người Nhật đang từng bước điều chỉnh theo hướng kéo dài cuộc sống khỏe mạnh.
Có chưa đến 10 doanh nghiệp sản xuất xúc xích cách nay 5 năm, thì hiện tại, con số này đã vượt 50.
Doanh nghiệp Nhật chú trọng bảo vệ môi trường trong sản xuất
Trách nhiệm xã hội là thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của doanh nghiệp. Việc tuân thủ luật bảo vệ môi trường, kiểm soát ô nhiễm… sẽ giúp tổ chức phát triển bền vững.
Siêu thị Co.opmart Cai Lậy hút khách nhờ giảm giá mạnh
Đến nay, lượng khách đổ về siêu thị vẫn khá đông đúc nhờ loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm…
Hai tiểu thương buôn bán mì chính giả gắn bao bì nổi tiếng
Lực lượng chức năng Hà Tĩnh vừa triệt phá thành công cơ sở sản xuất, buôn bán mì chính giả gắn mác thương hiệu nổi tiếng.
Phá 'xưởng' sản xuất bột ngọt giả ở Sài Gòn
Người phụ nữ mua bột ngọt có xuất xứ từ Trung Quốc rồi cho vào bao bì mang thương hiệu nổi tiếng để bán lại kiếm lời.
Co.opmart Chu Văn An tấp nập khách mua hàng khuyến mãi
Đại diện siêu thị cho biết sau 6 ngày khai trương với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… đã thu hút đông đảo khách hàng.
Chính phủ Nhật Bản đầu tư căn bếp học đường 2,03 tỷ đồng tại Lạng Sơn
Cuối tuần qua, lễ ký kết hợp đồng viện trợ của Chính phủ Nhật Bản về việc xây dựng căn bếp mẫu tại trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn đã được tổ chức tại Hà Nội.
Trao 400 suất học bổng cho trẻ em nghèo tại Đồng Nai
Ngày 11/11, 400 suất học bổng gồm tiền mặt và sản phẩm đã được trao đến các em học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Đồng Nai thông qua quỹ học bổng “Cho em đến trường”.
Umami - vị ngon thứ 5 đánh thức giác quan ẩm thực
Ngoài 4 vị chính (chua, ngọt, mặn, đắng), trong ẩm thực Việt, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp umami như một vị đặc trưng trong các món nước như: phở, bún bò, bánh canh...
Lớp học làm bánh trung thu Việt thu hút phụ nữ Nhật
Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các học viên từ trung niên đến nhỏ tuổi, từ người Nhật đến người Việt đều háo hức nhập cuộc với mong muốn tạo ra chiếc bánh trung thu của riêng mình.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt sản phẩm bột bánh rán pha sẵn vị chocolate
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bột bánh rán pha sẵn vị chocolate, nhằm đem lại khẩu vị đa dạng cho những ai yêu thích món ăn này.
Tạm rời giảng đường, sinh viên tới doanh nghiệp để học từ giám đốc
Khi các bài học trên lớp dần trở nên tẻ nhạt, ĐH Greenwich Việt Nam đã “di dời” lớp học tới các doanh nghiệp quốc tế nhằm tăng hứng thú học tập và tiếp thu kiến thức cho sinh viên.
Bột ngọt, sữa tiệt trùng, nước ngọt chỉ 1.000 đồng tại Co.opmart
Trong khuôn khổ tháng mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart 21 năm, vào 3 ngày cuối tuần (14, 15 và 16/4), Co.opmart và Co.opXtra cả nước tung ra chương trình “Siêu ưu đãi” đợt I.
Trải nghiệm chuyến tham quan hấp dẫn đến Ajinomoto Việt Nam
Mong muốn mang lại trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng, Ajinomoto đẩy mạnh các hoạt động tham quan nhà máy Biên Hòa, Long Thành và văn phòng Hà Nội.
Bột canh Ajinomoto cho bữa ăn thêm đậm đà
Với thế mạnh là công ty thực phẩm uy tín, cùng hiểu biết sâu sắc về ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Bột canh Ajinomoto tiện dụng.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt gia vị nêm sẵn Aji-Quick món kho
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt 4 sản phẩm gia vị nêm sẵn mang thương hiệu Aji-Quick, gồm Thịt kho, Cá kho, Thịt kho tàu, Cá kho riềng.