Đắk Lắk triển khai thực đơn chuẩn cho học sinh tiểu học bán trú
Với 120 bộ thực đơn sẵn có, website buaanhocduong.com.vn hỗ trợ công tác quản lý bữa ăn bán trú ở các trường tiểu học tại Đắk Lắk cũng như trên toàn quốc.
151 kết quả phù hợp
Với 120 bộ thực đơn sẵn có, website buaanhocduong.com.vn hỗ trợ công tác quản lý bữa ăn bán trú ở các trường tiểu học tại Đắk Lắk cũng như trên toàn quốc.
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Trong hồi ký, Sơn Nam kể câu chuyện: Chỉ vì nghe không rõ mệnh lệnh chuẩn bị "lương khô" để trường kỳ kháng chiến, một cán bộ trẻ đã huy động nhân dân làm nhiều khô... lươn.
200 trường tiểu học tại Hà Tĩnh, bao gồm bán trú và các đơn vị có kế hoạch triển khai bán trú, sẽ tổ chức bữa ăn trưa cho các em học sinh theo thực đơn cân bằng dinh dưỡng.
Thay vì chỉ đơn thuần là sống thọ, người Nhật đang từng bước điều chỉnh theo hướng kéo dài cuộc sống khỏe mạnh.
Có chưa đến 10 doanh nghiệp sản xuất xúc xích cách nay 5 năm, thì hiện tại, con số này đã vượt 50.
Trách nhiệm xã hội là thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của doanh nghiệp. Việc tuân thủ luật bảo vệ môi trường, kiểm soát ô nhiễm… sẽ giúp tổ chức phát triển bền vững.
Đến nay, lượng khách đổ về siêu thị vẫn khá đông đúc nhờ loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm…
Lực lượng chức năng Hà Tĩnh vừa triệt phá thành công cơ sở sản xuất, buôn bán mì chính giả gắn mác thương hiệu nổi tiếng.
Người phụ nữ mua bột ngọt có xuất xứ từ Trung Quốc rồi cho vào bao bì mang thương hiệu nổi tiếng để bán lại kiếm lời.
Đại diện siêu thị cho biết sau 6 ngày khai trương với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… đã thu hút đông đảo khách hàng.
Cuối tuần qua, lễ ký kết hợp đồng viện trợ của Chính phủ Nhật Bản về việc xây dựng căn bếp mẫu tại trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn đã được tổ chức tại Hà Nội.
Ngày 11/11, 400 suất học bổng gồm tiền mặt và sản phẩm đã được trao đến các em học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Đồng Nai thông qua quỹ học bổng “Cho em đến trường”.
Ngoài 4 vị chính (chua, ngọt, mặn, đắng), trong ẩm thực Việt, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp umami như một vị đặc trưng trong các món nước như: phở, bún bò, bánh canh...
Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các học viên từ trung niên đến nhỏ tuổi, từ người Nhật đến người Việt đều háo hức nhập cuộc với mong muốn tạo ra chiếc bánh trung thu của riêng mình.
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bột bánh rán pha sẵn vị chocolate, nhằm đem lại khẩu vị đa dạng cho những ai yêu thích món ăn này.
Khi các bài học trên lớp dần trở nên tẻ nhạt, ĐH Greenwich Việt Nam đã “di dời” lớp học tới các doanh nghiệp quốc tế nhằm tăng hứng thú học tập và tiếp thu kiến thức cho sinh viên.
Trong khuôn khổ tháng mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart 21 năm, vào 3 ngày cuối tuần (14, 15 và 16/4), Co.opmart và Co.opXtra cả nước tung ra chương trình “Siêu ưu đãi” đợt I.
Mong muốn mang lại trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng, Ajinomoto đẩy mạnh các hoạt động tham quan nhà máy Biên Hòa, Long Thành và văn phòng Hà Nội.
Với thế mạnh là công ty thực phẩm uy tín, cùng hiểu biết sâu sắc về ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Bột canh Ajinomoto tiện dụng.