Phim nghệ thuật gặp khó tại Hollywood dịp cuối năm
Các đơn vị phát hành lớn như Disney hay Warner Bros. tung ra nhiều bom tấn giải trí nhân dịp cuối năm, thời điểm vốn từng thuộc về các bộ phim nghệ thuật.
65 kết quả phù hợp
Các đơn vị phát hành lớn như Disney hay Warner Bros. tung ra nhiều bom tấn giải trí nhân dịp cuối năm, thời điểm vốn từng thuộc về các bộ phim nghệ thuật.
Bộ phim mới của Disney đơn thuần nhắm đến đối tượng khán giả nhí khi mang nội dung nhẹ nhàng, ấm áp, xoay quanh tình bạn và lòng yêu thương vô điều kiện.
Cùng lúc đó, bộ phim hành động mới của Jason Statham lại đang trên đường trở thành "bom xịt" khi không được khán giả Mỹ quan tâm.
Không có phần kỹ xảo vượt trội như tập trước, “Alice Through the Looking Glass” vẫn hoàn thành nhiệm vụ khép lại câu chuyện ở xứ sở thần tiên của nàng Alice can đảm.
"Alice Through the Looking Glass" là phần tiếp theo dành cho bom tấn ăn khách "Alice in Wonderland" (2010) của hãng Disney.
Bom tấn siêu anh hùng mới của DC và Warner Bros. đang bị giới phê bình chỉ trích, và người ta đã bắt đầu đi tìm những nguyên nhân dẫn đến chất lượng sản phẩm lúc này.
Một mình “Tấm Cám chuyện chưa kể” của điện ảnh Việt Nam đối đầu với hàng loạt bom tấn ngoại tại phòng vé như “Suicide Squad” hay “Train to Busan” trong tháng 8 này.
Tuy dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua, nhưng dự án phim khoa học viễn tưởng “Star Trek Beyond” của Paramount còn cách rất xa chiến thắng chung cuộc.
Một trong những chủ đề điện ảnh lớn nhất của mùa hè 2016 là thất bại tại phòng vé của hàng loạt các phim sequel (phần tiếp theo).
Tài tử sửa lại hình xăm tên biệt danh của Amber Heard thành một từ có ý nghĩa tiêu cực, anh cũng sửa hình xăm chân dung vợ cũ.
Đó là câu chuyện đang xảy ra với các tác phẩm điện ảnh bom tấn trong năm 2016. Chỉ có hai trường hợp ngoại lệ là “Batman v Superman: Dawn of Justice” và “Kung Fu Panda 3”.
41,6 triệu USD sau ba ngày là kết quả phòng vé không quá tồi. Nhưng chắc chắn rằng 20th Century Fox còn muốn nhiều hơn thế khi tái sinh thương hiệu bom tấn ra đời cách đây 20 năm.
Bom tấn hoạt hình của xưởng Pixar không khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ, bất chấp sự có mặt của “Independence Day: Resurgence”
Thành tích 136,2 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua mới biến “Finding Dory” trở thành tác phẩm hoạt hình đạt doanh thu ra mắt ấn tượng nhất mọi thời đại.
Đúng như dự đoán của giới quan sát, “Finding Dory” thiết lập kỷ lục phòng vé mới cho dòng phim hoạt hình khi thu tới hơn 136 triệu USD nội địa chỉ sau ba ngày ra rạp.
Tài tử được cho là đã bỏ ra 28.000 USD (tương đương 630 triệu đồng) để thuê chuyên gia xử lý khủng hoảng trong vụ ly hôn ầm ĩ gần đây.
Đúng như dự đoán, tác phẩm kinh dị mới của đạo diễn James Wan đã đánh bại hai tác phẩm nặng ký “Warcraft” và “Now You See Me 2” để giành ngôi đầu bảng xếp hạng phòng vé tuần qua.
Tác phẩm kinh dị của đạo diễn James Wan đang nhắm tới cột mốc 40 triệu USD tại riêng khu vực Bắc Mỹ sau khi kỳ nghỉ cuối tuần này khép lại.
Phải đối đầu với hai đối thủ nặng ký là “Now You See Me 2” cùng “Warcraft”, nhưng tập phim “The Conjuring” mới của James Wan vẫn được đự đoán sẽ là tác phẩm ăn khách nhất tuần này.
Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Finding Nemo” được dự đoán sẽ gây bão tại thị trường Bắc Mỹ khi ra mắt từ ngày 17/6.