Giá vé xem ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc ở TP.HCM
DAY6 tổ chức concert kỷ niệm 10 năm ca hát tại TP.HCM với mức giá dao động từ 2 triệu đồng tới 4,8 triệu đồng.
177 kết quả phù hợp
DAY6 tổ chức concert kỷ niệm 10 năm ca hát tại TP.HCM với mức giá dao động từ 2 triệu đồng tới 4,8 triệu đồng.
"APT." đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Bài hát của Rosé và Bruno Mars có nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng.
Sơn Tùng, HIEUTHUHAI từng dùng thuật ngữ all-kill hay perfect all-kill để nói về ca khúc của họ. Tuy nhiên, thuật ngữ này vẫn còn gây tranh luận ở Vpop.
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
Theo giám đốc điều hành ADOR, nhóm nhạc NewJeans được trả lương sớm vì đạt được nhiều thành tích tốt ở mảng nhạc số và đạt doanh số bán album cao.
Nhà phê bình âm nhạc Kim Young Dae nhận định nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 với sự phát triển vượt bậc hiện nay, có khả năng trở thành BTS tiếp theo của Kpop.
Trong sự nghiệp 9 năm hoạt động âm nhạc, bằng tài năng và sự nỗ lực, Jung Kook từng bước khẳng định vị thế siêu sao toàn cầu với loạt thành tích kỷ lục khi mới 25 tuổi.
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang, NewJeans hiện được công nhận là biểu tượng xu hướng mới của Kpop.
IU cho biết sẽ tạm biệt các ca khúc huyền thoại “Palette” và “Good Day” vì cảm thấy không còn phù hợp với hình tượng trong bài hát.
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
Nhóm nữ IVE dành tặng CD album có chữ ký “After LIKE” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
“Xin chào Việt Nam, we are IVE” là câu chào bằng tiếng Việt từ nhóm nhạc tân binh IVE trong dịp quảng bá EP mới phát hành “After LIKE”.
Theo NME, ngoài đội hình sáng giá, sự táo bạo trong việc tạo ra khác biệt ở thị trường Kpop đã tạo nên thành công toàn cầu của NewJeans ngay khi vừa ra mắt.
Các nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop. Trong số đó, BlackPink chưa thể vươn lên vị trí quán quân trên một số trang nghe nhạc vì gặp sự cản phá từ tân binh New Jeans.
Theo Allkpop, trước khi trở thành một phần của NewJeans, Minji từng nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc – SM Entertainment.
Soyeon tiếp tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì mặc đồ underboob và chiếc quần không đáy. Nhiều khán giả bình luận: "Cái quần đó thật gớm".
Theo Allkpop, việc chuyển hướng phát triển sang quốc tế cũng như khó khăn gặp phải khi hoạt động tại quê nhà đã khiến các nhóm nhạc nam thế hệ 4 đang dần thất thế ở Kpop.
Tờ My Daily nhận định Big Bang có phong cách mạnh mẽ, ca khúc hay và kỹ năng tốt. Đó là lý do họ thu hút nhiều fan nam.
Trang phục của Soyeon tại sân bay quốc tế Incheon đang gây tranh cãi. Nữ ca sĩ mặc áo len rách lộ lưng và nội y.