Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AMA Active Learning - mô hình học tiếng Anh chủ động

Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA tiếp tục đào sâu nghiên cứu và không ngừng cải thiện chất lượng đào tạo cho mô hình học tiếng Anh này.

AMA Active Learning là mô hình học có cách tổ chức và vận hành lớp học tối ưu, giúp học viên phát triển các kỹ năng nghe nói bằng cách thực tập trực tiếp với giáo viên bản ngữ. Học viên sẽ nâng cao kỹ năng thuyết trình và kỹ năng giao tiếp nhóm thông qua hình thức một thầy - 5 học viên.

Mô hình cho phép học viên tự thiết kế thời gian học tiếng Anh linh động. Họ có thể đến lớp bất cứ thời gian nào trong ngày mà không sợ trùng lịch học tập hay công tác. Mỗi học viên có chương trình học riêng biệt theo năng lực thực tế cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dạn kinh nghiệm.

AMA Active Learning không chỉ được biết đến với các khoá học luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC, SAT (AL Exams), tiếng Anh thiếu nhi - thiếu niên (ALKT) mà còn vượt trội mô hình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm (ALCE) vừa ra mắt tháng 1. Dù bạn làm việc trong môi trường nào, tiếng Anh là chìa khóa giúp bạn mở ra kho tàng kiến thức và cập nhật thông tin, làm cầu nối hội nhập quốc tế. Tại AMA, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình học chủ động và hiệu quả.

Luôn nỗ lực thực hiện theo phương châm quan tâm đến thành công của học viên, hệ thống trung tâm Anh ngữ (AMA) không ngừng nghiên cứu và đổi mới chương trình giảng dạy bám sát với nhu cầu của học viên, giúp họ nhanh chóng cải thiện khả năng học Tiếng Anh và đạt điểm đầu ra theo cam kết của trung tâm.

 

Nhân dịp lễ 30/4 chào mừng 40 năm hoàn toàn giải phóng miền Nam (1975-2015), AMA tặng 3004 học bổng trợ 40% cho tất cả các khoá học. Xem chi tiết tại www.ama.edu.vn/3004.

 

Độc giả liên hệ nhân viên tư vấn của trung tâm AMA gần nhất để tìm hiểu thông tin chi tiết. Trung tâm có 27 chi nhánh, trụ sở chính tại 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM.

Hotline: (08) 39302861

Website: www.ama.edu.vn

  

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm