Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp cho người bận rộn

Một khóa học được thiết kế với thời gian linh hoạt, giáo viên bản ngữ tâm huyết và chương trình học thông minh sẽ giúp người đi làm nâng cao trình độ ngoại ngữ hiệu quả.

Tiếng Anh không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là yếu tố giúp các ứng viên gây ấn tượng với nhà tuyển dụng cũng như đối tác tiềm năng. Theo Guardian.com, hơn 90% doanh nghiệp sẵn sàng trả lương cao hơn cho ứng viên biết tiếng Anh. Tuy nhiên, với quỹ thời gian hạn hẹp, việc nâng cao kỹ năng ngoại ngữ không phải là một bài toán dễ với người đi làm.

Thấu hiểu tâm lý chung của những đối tượng này, học viện Anh ngữ American Academy (AMA) đã thiết kế và phát triển khoá học thông minh ALCE (Active Learning Communication English – Tiếng Anh giao tiếp) với thời gian học linh động được cá nhân hoá và mô hình giảng dạy, đào tạo chuyên biệt theo từng cấp độ học viên.

Bên cạnh mô hình AMA Active Learning 1:1 (1 thầy - 1 trò) truyền thống, giúp học viên có cơ hội chỉnh sửa âm điệu, nâng cao kỹ năng đàm thoại trực tiếp với giáo viên bản xứ; AMA ALCE còn mang đến cho học viên những trải nghiệm thực tế về kỹ năng thảo luận, thuyết trình nhóm, hay kỹ năng đọc và phân tích báo cáo tài chính qua mô hình 1:5 (1 thầy - 5 trò).

  Mô hình 1 giáo viên - 5 học viên của AMA.
Mô hình 1 giáo viên - 5 học viên của AMA.

Bên cạnh đội ngũ giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm, chuyên tâm với nghề, học viện Anh ngữ Quốc tế American Academy (AMA) luôn cải tiến phương pháp giảng dạy, cũng như đa dạng hoá các chương trình học để mang lại hứng thú học tập cũng như các kiến thức bổ ích, hữu dụng nhất cho học viên sau một ngày lao động, học tập vất vả.

Độc giả quan tâm về khoá học ALCE - Tiếng Anh giao tiếp cho người bận rộn của AMA có thể liên lạc qua số điện thoại 08.39302861 để được trực tiếp nhận 2 tuần học thử miễn phí với giáo viên bản xứ. Ngoài ra, các tư vấn viên tại trụ sở chính 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM và website www.ama.edu.vn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các học viên.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm