Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘American Horror Story’ hé lộ tạo hình nhân vật hai đầu

Đây là nhân vật mới do nữ diễn viên Sarah Paulson thủ vai trong mùa thứ tư của loạt phim truyền hình kinh dị ăn khách của đài FX.

Cứ mỗi năm, American Horror Story lại đem đến cho khán giả một mùa phim mới huyền bí. Tuy nhiên, mùa thứ tư có tựa đề Freak Show xoay quanh một gánh xiếc quái dị nhiều khả năng sẽ là mùa phim đáng sợ nhất từ trước tới nay nhờ những nhân vật có tạo hình đáng sợ.

Hình ảnh đầu tiên được tiết lộ là một cặp nữ song sinh dính liền hai đầu do nữ diễn viên Sarah Paulson thủ vai. Cô vốn từng xuất hiện trong cả ba mùa trước của American Horror Story.

Tạo hình của cặp song sinh dính liền Bette và Dot do nữ diễn viên Sarah Paulson thủ vai.

Tạo hình của Bette và Dot được chính Sarah Paulson công bố qua tài khoản Twitter cá nhân. Sự xuất hiện của một cặp song sinh dính liền hai đầu là một thử thách thực sự đối với đội ngũ làm phim, đặc biệt là bộ phận thực hiện kỹ xảo. Trong nhiều bộ phim, những cặp song sinh dính liền kiểu này thường có hai tính nết trái ngược nhau. Nếu như Bette và Dot cũng đi theo truyền thống này, đó cũng là cơ hội để Sarah Paulson thêm một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất của bản thân.

Lấy bối cảnh thập niên 1950 tại Jupiter, bang Florida nước Mỹ, American Horror Story: Freak Show sẽ xoay quanh nhân vật của Jessica Lange, bà chủ một gánh xiếc rong quái dị với chuyến lưu diễn lần cuối cùng.

Quang Chúc

Bạn có thể quan tâm