Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amerigo và ĐH Chicago triển khai chương trình Sinh viên ưu tú toàn cầu

Tổ chức giáo dục Amerigo Education và ĐH Chicago vừa triển khai chương trình Sinh viên ưu tú toàn cầu Amerigo.

Theo đó từ hè 2019, chương trình sẽ mang đến cho học sinh trung học quốc tế của Amerigo cơ hội tham gia khóa dự bị đại học 2 tuần. Trong chương trình này, các em học sinh sẽ tham gia những khóa học chuyên sâu cấp đại học, trải nghiệm cuộc sống tại những trường đại học danh tiếng, tìm hiểu cách nộp đơn ứng tuyển vào những trường đại học hàng đầu.

Amerigo Education anh 1
Chicago là trường đại học danh tiếng tại Mỹ, liên tục có mặt trong top 5 trường đại học tốt nhất toàn quốc.

Ông Rob Schnieders, Giám đốc Giáo dục của Amerigo cho biết: “Chương trình sẽ giúp học sinh xuất sắc của Amerigo trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại trường đại học danh tiếng, tham dự những khóa học chuyên ngành, đặc biệt là tìm hiểu kinh nghiệm để trở nên nổi bật hơn khi ứng tuyển đại học”.

Amerigo Education anh 2
Học sinh Amerigo trải nghiệm môi trường giáo dục ưu việt tại Mỹ, được hỗ trợ toàn diện về sinh hoạt, học tập cũng như hoạt động ngoại khóa.

Những học sinh được nhận vào chương trình Sinh viên ưu tú toàn cầu Amerigo sẽ trải qua 2 tuần sống và học tập tại ĐH Chicago với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Các em sẽ tham gia những khóa học bổ ích, khám phá chuyên ngành yêu thích và hiểu thêm về chương trình họp tập đầy thử thách tại đây. Các em cũng sẽ gặp cố vấn tuyển sinh đến từ ĐH Chicago và các trường đại học danh tiếng khác để được giải đáp thắc mắc về quy trình ứng tuyển.

Amerigo Education anh 3
Chuyên gia giáo dục của Amerigo giúp học sinh định hướng và hướng dẫn đăng ký ứng tuyển vào các trường đại học uy tín ở Mỹ.

“Với kinh nghiệm của những chuyên gia tuyển sinh từ trường đại học, các em học sinh, đặc biệt là những ai chưa quen với hệ thống giáo dục bậc cao của Mỹ, sẽ hiểu hơn quá trình tìm kiếm trường đại học cho mình”, bà Carol Lin-Murphy, Giám đốc Tuyển sinh cho khoá học hè và chương trình đặc biệt tại ĐH Chicago chia sẻ.

Tổ chức giáo dục Amerigo Education mang tới cho học sinh quốc tế trải nghiệm sống và học tập tại trường THPT ở Mỹ thông qua các chương trình học tiếng Anh, hỗ trợ giáo dục nâng cao, cung cấp kinh nghiệm để các em gặt hái thành công ở trường cấp 3, ở đại học và hơn thế nữa. Chương trình Sinh viên ưu tú toàn cầu Amerigo chào đón tất cả học sinh Amerigo xuất sắc đã học hết lớp 11 tại Mỹ.

Tổ chức giáo dục Amerigo Education hỗ trợ toàn diện cho các học sinh quốc tế tại những trường trung học hàng đầu tại Mỹ. Amerigo Education giúp học sinh mong muốn học cấp 3 và đại học ở Mỹ đạt được thành tích xuất sắc cả trong và ngoài lớp học. Học sinh Amerigo sẽ sống trong môi trường nội trú, được hỗ trợ phát triển kỹ năng tiếng Anh cũng như chương trình học trên lớp, hướng tới việc vào đại học thành công. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại amerigoeducation.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm