Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An tâm du lịch với tour giá bình ổn

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi du lịch của du khách, các công ty du lịch phải không ngừng xây dựng sản phẩm tour chất lượng với giá thành ngày càng hợp lý.

Khẳng định chất lượng tour du lịch tiết kiệm, giá bình ổn

Khi du lịch trở thành thói quen và nhu cầu cần thiết của du khách, các sản phẩm du lịch không những cần sự đa dạng mà còn phải đáp ứng được cả tiêu chí hấp dẫn về chất lượng và giá thành. Đây cũng là lý do hiện nay nhiều công ty du lịch lớn tại Việt Nam triển khai hệ thống sản phẩm tour tiết kiệm, giá bình ổn, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi du khách.

Du lịch trong nước và nước ngoài ngày càng thuận tiện và dễ dàng.

Đặc điểm của các tour tiết kiệm, giá bình ổn là luôn đảm bảo chương trình tham quan đầy đủ, tiêu chuẩn dịch vụ 3-4 sao với giá rất cạnh tranh. Trung bình ngày thường tour Phú Quốc, miền Trung khách sạn 3-4 sao giá chỉ 4 triệu đồng, tour nước ngoài như Thái Lan cũng có giá khoảng 5 triệu đồng, Singapore khoảng 8 triệu đồng. Đặc biệt các tour đường dài như châu Âu nếu trước đây giá từ 80-90 triệu đồng thì hiện nay chỉ còn 50-60 triệu đồng, du lịch Mỹ tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao giá cũng chỉ từ 45-65 triệu đồng...

Du khách Việt Nam tham quan tại Mỹ.
Du khách Việt Nam tham quan tại Mỹ.
Để thực hiện được điều này, các công ty du lịch uy tín tại Việt Nam đã hợp tác hiệu quả với các nhà cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không lớn trong và ngoài nước trong việc xây dựng giá tour cạnh tranh, với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng dịch vụ. Dễ thấy nhất là chương trình kích cầu du lịch nội địa và nước ngoài, với sự tham gia hỗ trợ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Emirates, hay hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới Air Aisa… đã giúp giá tour du lịch tiết kiệm có lúc đến 45%, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tour không thay đổi.

Sự phát triển của các tour du lịch tiết kiệm, giá bình ổn còn được xem là một hình thức cùng nhau chia sẻ trong tình hình kinh tế khó khăn, mang đến lợi ích cân bằng cho du khách lẫn doanh nghiệp. Trong sự cân bằng lợi ích này, du khách có nhiều cơ hội tiếp cân và thực hiện các chuyến du lịch ngắn dài với giá thành ngày càng cạnh tranh, nhưng chất lượng luôn đảm bảo giữ vững. Về phía các công ty du lịch, nhờ nỗ lực đột phá về giá và chất lượng vượt trội, tiếp tục được khách hàng lựa chọn và phát triển mạnh mẽ. Cụ thể như công ty Du Lịch Việt trong những năm qua luôn nhận được sự tin cậy của du khách, và được công nhận là 1 trong 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam về cả lĩnh vực du lịch trong nước cũng như nước ngoài.

Du khách tham gia đãi vàng tại thị trấn Ballarat, Úc.

Những lưu ý khi chọn đăng ký tour du lịch

Tuy nhiên bên cạnh các tour du lịch bình ổn giá, vẫn có không ít tour giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo, hoặc tour giá cao nhưng có cùng dịch vụ, hành trình tham quan… Vì vậy đứng trước nhiều lựa chọn tour du lịch hiện nay, để có được sản phẩm du lịch tốt nhất cho mình, du khách cần tìm hiểu rõ thương hiệu của các công ty du lịch trên thị trường. Du khách cũng nhất thiết cần có sự so sánh kỹ lưỡng, chi tiết sản phẩm dịch vụ của ít nhất 2-3 công ty du lịch uy tín, yêu cầu các công ty thực hiện cam kết rõ ràng về giá và chất lượng dịch vụ, đồng thời tham khảo ý kiến, đánh giá từ những khách hàng cũ để có được lựa chọn sáng suốt nhất. Điều này không những đảm bảo quyền lợi của du khách, mà các công ty du lịch làm ăn chân chính sẽ được tiếp sức, để tiếp tục trở thành địa chỉ tin cậy của du khách trong mọi hành trình tham quan du lịch.

Công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt - Viet Media Travel

Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

- VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08)3914 6688 - Fax: (08)3915 2235

- VP Hà Nội: 21 Văn Miếu, P.Văn Miếu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 3512 33 88 - Fax: (04) 3512 2769

Tư vấn ngoài giờ:

- Du lịch trong nước và châu Á: 0909.18.9888 - 0938.30.4488

- Du lịch Âu Mỹ: 0938.34.6588 - 0934.14.6588

Website: www.dulichviet.com.vn. Email: info@dulichviet.com.vn

Tư liệu: Du Lịch Việt

Chieu khach 'song ao' hinh anh

Chiều khách 'sống ảo'

0

Tour có riêng lịch trình check-in, hướng dẫn viên thạo cả kỹ năng chụp và sửa ảnh..., đó là những dịch vụ mà công ty lữ hành cung cấp nhằm giúp du khách có ảnh đẹp sau mỗi hành trình.

Bạn có thể quan tâm