Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ấn tượng chất lượng và thiết kế của xe điện Việt'

Đó là chia sẻ của Hà Trương - tác giả chiếc xe điện độ phong cách Transformers đang gây chú ý trong thời gian gần đây.

- Chiếc xe điện độ phong cách Transformers của anh được nhiều người tỏ ý quan tâm, thích thú. Anh cảm thấy thế nào về điều này?

- Đầu tiên là hơi bất ngờ, tôi không nghĩ chiếc xe độ của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Tôi độ xe này xuất phát từ sự yêu thích, đam mê “chơi” xe, sau đó chụp ảnh đăng lên trang cá nhân để khoe với bạn bè thôi. Được nhiều người yêu mến như vậy, tôi thấy rất vui và có phần tự hào nữa.

Chiếc xe điện độ phong cách Transformers với phần đầu robot Optimus ấn tượng.

- Tại sao anh lại quyết định độ xe điện chứ không phải là xe máy hay ô tô?

- Tôi chưa có đủ tiền mua ô tô về độ (cười) còn xe máy thì quá nhiều người đã làm rồi. Tôi muốn mình thật khác biệt. Một người quen của tôi mua chiếc xe điện iMove X-men, tôi tình cờ thấy và ngay lập tức ấn tượng với thiết kế của nó. Điều này là cảm hứng thôi thúc tôi độ xe.

- Ý tưởng về chiếc xe điện độ theo phong cách Transformers đến với anh như thế nào?

- Bản thân thiết kế của xe điện iMove X-men đã lấy cảm hứng từ những chiếc moto phân khối lớn: thời trang, mạnh mẽ và khá ngầu. Ngoài ra, khi đi thử, tôi thấy xe vận hành êm ái, khỏe, tốc độ nhanh. Tất cả những điều đó đã khiến tôi liên tưởng đến một con robot ẩn mình trong hình dáng chiếc xe giống như những robot Transformers.

Hệ thống đèn LED, đèn pha cầu lồi độ sáng cao tạo hiệu quả ánh sáng ấn tượng khi đi trong đêm.

- Anh có thể chia sẻ những thay đổi nổi bật nhất của chiếc xe điện độ?

- Bộ bodykit đã được tôi làm lại hoàn toàn với hai màu xanh lam và đỏ như những ngọn lửa bao bọc thân xe. Phần đầu robot Optimus được gắn vào đầu xe. Tôi thêm đèn LED xanh làm mắt, tạo ấn tượng dữ dằn, sinh động. Toàn bộ hệ thống đèn được thay bằng đèn cầu lồi và đèn LED độ sáng cao. Một phần sàn xe thiết kế theo kiểu “xuyên thấu”, phô bày những chi tiết bên trong mang đến cảm giác như đang được ngồi trên một cỗ máy thực sự.

Đinh tán hầm hố dọc thân và đuôi xe.

- Vậy còn bộ sạc và giữ điện thoại?

- Đó là bộ phận tôi “đặc chế”, phục vụ cho thói quen dùng smartphone. Bộ sạc và giữ điện thoại sẽ rất tiện lợi nếu phải đi đường xa, không sợ máy hết pin. Nó cũng không ảnh hưởng đến dòng điện và khả năng vận hành của xe.

Bộ sạc và giữ điện thoại được thiết kế ở vị trí thuận tiện cho người sử dụng theo dõi trạng thái chiếc smartphone.

- Có thể nói là người đầu tiên độ xe điện, anh đã gặp phải những thuận lợi và khó khăn gì trong quá trình độ xe?

- Tôi cũng có hiểu biết chút ít về thiết kế đồ họa nên có thể tự dựng mô hình xe trên máy tính trước khi làm thật. Việc này cũng giúp tôi giảm thiểu tối đa sai sót. Khó khăn lớn nhất đó là chưa có mấy ai độ xe điện nên phụ tùng, đồ chơi… dành cho xe điện độ rất hiếm. Rất may, xe tôi dùng để độ là iMove X-men chính hãng nên tôi có thể mua một số phụ kiện ở showroom hãng xe điện iMove sau đó “chế” lại theo ý tưởng của mình.

- Trong tương lai, anh có dự định độ xe điện tương tự nữa không?

- Độ xe rất cần cảm hứng. Vì ấn tượng trước thiết kế thời trang và chất lượng ổn định của xe điện iMove X-men nên tôi mới quyết định chế thêm cho xe vẻ ngoài mang hình tượng robot. Nếu trong tương lai, có mẫu xe điện nào truyền được cảm hứng cho tôi thì rất có thể tôi sẽ cho ra đời những chiếc xe độ mới.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn.

Tham gia fanpage cộng đồng của iMove X-Men.

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188.

Tư liệu: iMove

Xe dien cho teen boy sanh dieu hinh anh

Xe điện cho teen boy sành điệu

0

Một chiếc xe thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng mới là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai.

Bạn có thể quan tâm