Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Hoàng: 'Không từ bỏ đam mê âm nhạc'

Sau một thời gian chuẩn bị, phim ngắn ca nhạc đầu tay “Nghịch cảnh” của Andy Hoàng đã xuất hiện trên Zing Mp3 hôm 5/3 và nhận được hơn 1 triệu lượt xem.

Bộ phim kể về những mối quan hệ trong gia đình hàng ngày do chính anh thực hiện. 


- Con đường đến với ca hát của anh có gặp khó khăn và gia đình có ủng hộ anh dấn thân vào âm nhạc?

- Thời gian đầu gia đình không ủng hộ. Hoàng phải tự đi học, vì mình cảm thấy âm nhạc là niềm đam mê, quyết tâm theo đuổi. Gia đình biết Hoàng lén đi học đã nhiều lần can ngăn, nhưng cuối cùng mình đã thuyết phục được mọi người.



- Anh có nhận được sự hỗ trợ từ gia đình hay tự thân vận động?

- Thời gian đầu gia đình không ủng hộ nên Hoàng rất khó khăn, tự thân vận động, vì có quá nhiều thứ phải lo trên con đường này. Nhưng Hoàng cho gia đình thấy được niềm đam mê thật sự, nên đã được hỗ trợ. Trong phim ngắn vừa ra mắt có mẹ ruột và mẹ nuôi của Hoàng tham gia.

- Vậy khi quay phim ngắn này, Hoàng có kỷ niệm hay cảnh quay nào khó thực hiện?

- Vì nhân vật của mình là vai diễn bi nên dù lần đầu phải hóa thân, Hoàng phải khóc bằng cảm xúc thật. Lúc đầu, Hoàng và mẹ khá lo lắng nhưng do đồng cảm được với số phận nhân vật nên khi quay chính thức, Hoàng chỉ quay một lần là đạt yêu cầu. Còn một cảnh Hoàng bồng vợ vào bệnh viện để sinh con phải quay 4 lần mới xong.



- Không phải ca sĩ trẻ nào bước chân vào con đường ca hát đều thành công. Anh có cảm thấy quyết định theo đuổi showbiz của mình là đúng?

- Nếu như nói bước chân vào showbiz mà từ bỏ thì có thể do chưa thật sự đam mê. Hoàng nghĩ con đường mình đã chọn là đúng. Cho đến bây giờ, Hoàng đã chứng minh được điều mà mình chọn là đúng bằng sản phẩm.

- Sao bạn không đăng ký tham gia các cuộc thi lớn nàyđể khán giả biết đến mình hơn?

- Mỗi người có con đường nghệ thuật hoạt động riêng nên Hoàng không chọn con đường đi thi. Mình lựa chọn lối đi phù hợp với ước mơ của mình.

- Từ khi bước chân vào ca hát đến nay, có bao giờ anh cảm thấy mệt mỏi vì phải lo nhiều thứ và có ý định buông xuôi?

- Từ lúc vào showbiz đến giờ, Hoàng cũng gặp nhiều khó khăn và nhiều lúc cảm thấy rất mệt mỏi. Có lúc mình muốn nghỉ ngơi, nhưng buông xuôi luôn thì không, bởi mình đến với showbiz bằng đam mê và đã là niềm đam mê thì không thể nào từ bỏ.

Tư liệu: Nguyễn Đình Chính

Bạn có thể quan tâm