Cuối tháng lương về, chốt 6 món skincare tự tin đón hè
Lương về là dịp tín đồ skincare có thể sắm loạt mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể để rạng rỡ và tự tin đón hè.
40 kết quả phù hợp
Lương về là dịp tín đồ skincare có thể sắm loạt mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể để rạng rỡ và tự tin đón hè.
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Lan Ngọc, Minh Tú…, “Lazada 12.12 Supershow” mang đến sân khấu giải trí, âm nhạc và thời trang đặc sắc dịp cuối năm.
"Thiên đường mỹ phẩm" AB Beauty World sắp khai trương siêu thị thứ 10 với quy mô lớn tại quận 11, mang đến vô vàn ưu đãi cho khách hàng.
Các tín đồ làm đẹp sẽ tiếc nuối nếu quên bỏ vào giỏ hàng loạt mỹ phẩm giảm giá đến 50%, hoặc mua 1 tặng 1 trong khung giờ vàng 0-2h ngày "sale to" 11/11 trên Lazada.
Công thức xây dựng thương hiệu cá nhân của "cô em Trendy" Khánh Linh sẽ giúp các bạn trẻ khởi động hành trình theo đuổi mơ ước.
Viên ngậm ngủ ngon Natrol Melatonin, giấy thấm dầu Jomi hay mặt nạ dưỡng ẩm Innisfree Jeju Root Energy Mask là những item làm đẹp yêu thích của Nga Wendy, An Phương.
Sáng 26/12, Thế Giới Skinfood chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 và cũng là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên đi vào hoạt động.
Nằm trong chuỗi ưu đãi freeship đến 700.000 đồng cho mỗi khách hàng, chương trình tặng 1 triệu coupon freeship chính thức khởi động tại Tiki.
Trước nhu cầu dùng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe ngày hè tăng cao, Watsons khai trương cửa hàng thứ 3 tại Thủ Đức, TP.HCM để chiều lòng các tín đồ làm đẹp.
Hệ thống 8 cửa hàng với không gian mua sắm rộng rãi, phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm với mức giá hợp lý giúp Nuty Cosmetics trở thành nơi mua sắm uy tín với phái đẹp.
Để chào mừng tháng 3 - tháng của chị em, Watsons mang đến chương trình ưu đãi “Watsons Beauty Festival” với cơ hội mua sản phẩm thứ 2 cùng loại với giá chỉ 1.000 đồng.
Helly Tống và diễn viên Nguyệt Ánh sẽ là thành viên ban cố vấn của Kilala Awards 2019 - giải thưởng vinh danh các sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt yêu thích.
Không cần kè kè đi bên, chỉ bằng một lọ kem chống nắng, nàng đã có thể chống luôn cả thính giúp bạn trai.
Lễ hội khám phá, trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm sản phẩm Nhật Bản - “Feel Japan 2019” chính thức trở lại vào 2 ngày 3/8, 4/8 tại White Palace (TP.HCM).
TokyoLife vừa tiếp đón Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO) và đoàn 24 doanh nghiệp Nhật Bản tới tham quan, làm việc và tiếp tục đặt cơ hội hợp tác lâu dài vào các năm tới.
20/10 là thời điểm nhiều chàng trai đau đầu suy nghĩ món quà vừa ý nghĩa lại phù hợp với ngân sách để bày tỏ tình cảm với các nàng.
Với “Feel Japan 2018”, du khách có cơ hội gặp gỡ những biểu tượng văn hóa độc đáo và trải nghiệm nền ẩm thực phong phú của xứ phù tang.
Ngày 27/5, trang TMĐT Vuivui.com đã tổ chức show diễn hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall. Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp cũng nhân dịp này giảm giá đến 50%.
Chuyện tình yêu trắc trở, chuyện phá án ly kỳ, chuyện trả thù báo oán… được các nhà làm phim Hàn Quốc, Philippines, Hong Kong thể hiện sinh động qua những bộ phim nhiều tập.