Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng 9X bị loại ở Fashionista vì giống Đỗ Mạnh Cường

Mặc dù lặn lội từ Quảng Nam ra Hà Nội tham gia vòng casting, nhưng chàng nam sinh Hoàng Anh Sơn lại không gây ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo.

Trong vòng casting cuộc thi Fashionista Vietnam khu vực Hà Nội, Hoàng Anh Sơn, sinh năm 1997, gây chú ý với bộ tứ giám khảo vì đã vượt chặng đường xa nhất để đến với cuộc thi. Ảnh: Mạnh Thắng.
Chàng nam sinh gốc Quảng Nam chia sẻ, chỉ vừa đặt chân đến Hà Nội 12h đêm hôm trước nên khá mệt. Vì thuộc nhóm thí sinh nộp hồ sơ dự thi sau, nên Anh Sơn không có nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục cho ngày thi. Ngoài ra, đang là học sinh lớp 12 nên anh chàng khá bận rộn với lịch học tập, thi cử. Ảnh: Mạnh Thắng.
Anh Sơn cho biết, bộ trang phục anh mặc đến buổi casting do mình tự biến tấu, may vá từ những trang phục cũ trong tủ đồ. Tuy nhiên, set đồ lại không được ban giám khảo đánh giá cao, nhất là giám khảo Đỗ Mạnh Cường. Nhà thiết kế cho rằng bộ trang phục Anh Sơn đang mặc có phong cách na ná của mình. Ba giám khảo còn lại cũng nhận xét chàng nam sinh chưa tạo được dấu ấn cá nhân. Ảnh: Mạnh Thắng.
Chàng trai gốc Quảng Nam cho biết, anh khá buồn vì lặn lội đường xa đi thi mà may mắn lại không đến với mình. Anh Sơn cũng tiết lộ sang năm sẽ  vẫn dự thi nếu Fashionista Vietnam tiếp tục tổ chức.
Đồng thời, thí sinh này cũng hứa hẹn sẽ đầu tư trang phục cẩn thận, chu đáo hơn để ghi điểm trước ban giám khảo.
Mặc dù chọn bộ trang phục đến dự thi hơi già dặn so với tuổi, nhưng phong cách đời thường của Anh Sơn khá trẻ trung, năng động.
Anh chàng cũng chịu khó mix đồ đa dạng với nhiều tông màu, phong cách khác nhau.
Với tình yêu dành cho thời trang, ngoài việc học, Anh Sơn còn làm người mẫu ảnh cho các shop thời trang. Dù chiều cao không thật sự lý tưởng, nhưng ưu điểm của anh chàng này là gương mặt dễ thương.
Một set đồ dạo phố ấn tượng của chàng nam sinh lớp 12.
Khi đến với cuộc thi Fashionista Vietnam, Anh Sơn không ngần ngại thừa nhận trong tương lai muốn hướng đến phong cách unisex.
Hoàng Anh Sơn mong muốn sẽ vẫn giữ được lửa đển đến với cuộc thi năm sau.

M.Đ

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm