Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế nam diễn viên mặc váy đen 'sáng' nhất thảm đỏ Oscar 2019

Nam diễn viên Billy Porter mặc đầm đen ở thảm đỏ Oscar 2019 đang là đề tài bàn tán sôi nổi nhất trên mạng xã hội. Những bức ảnh chế cũng nhờ đó được dịp ra đời.

Nam diễn viên Billy Porter hất váy thần thái tại Oscar 2019 Nam diễn viên người Mỹ trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục thể hiện những cú hất váy và tạo dáng chuyên nghiệp.
Billy Porter anh 1
Sáng 25/2 (giờ Việt Nam), dàn sao quốc tế có mặt tại thảm đỏ Oscar 2019. Sự xuất hiện của diễn viên Mỹ Billy Porter ngay lập tức thu hút sự chú ý từ truyền thông. Anh diện trang phục với phong cách độc lạ: Suit tuxedo phối cùng váy dài bồng bềnh. Ảnh: Getty.
Billy Porter anh 2
Mạng xã hội nhanh chóng xuất hiện loạt ảnh chế về Billy Porter. Nhiều người ví anh như phù thủy biển khổng lồ Ursula trong phim hoạt hình nổi tiếng Nàng tiên cá. Ảnh: Previously Pinks. 
Billy Porter anh 3
Khác với phiên bản gốc của võ sĩ quyền anh Tony Demarco, phiên bản hiện đại năm 2019 của Billy Porter tại Oscar được chế ảnh tân tiến hơn với hai vòng tròn quyền năng và đôi mắt rực lửa. Ảnh: DeMarco Draw. 
Billy Porter anh 4
Trông Billy Porter thật quyền lực trong bộ cánh lộng lẫy phong cách ma mị. Nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh của nam diễn viên tại lễ trao giải Oscar 2019 và những bức ảnh chế đang lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Alien Alfredo.
Billy Porter anh 5
Đáng chú ý, một số dân mạng còn hài hước ghép Billy Porter xuất hiện bên cạnh dàn sứ giả trong hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản - Bleach. Bức ảnh hoàn chỉnh đến nỗi làm nhiều người khó nhận ra đây chỉ là hình ghép. Ảnh: DaveWaiters.
Billy Porter anh 6
Những bức ảnh chế với nội dung hài hước đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Billy Porter có lẽ là nhân vật "sáng" nhất lễ trao giải Oscar 2019. Ảnh: Twitter.
Billy Porter anh 7
Không chỉ dừng lại ở ảnh chế, hình ảnh Billy Porter còn bị mang ra so sánh với các bức họa nổi tiếng. Một tài khoản cho rằng trông nam diễn viên như đang cosplay nhân vật Whistler's Mother trong bức họa nổi tiếng cùng tên của họa sĩ Jame McNeill Whistler. Ảnh: FB.
Billy Porter anh 8
Billy Porter được cho là đã mô phỏng lại hình ảnh của nam diễn viên nổi tiếng Hector Xtravanganza trên thảm đỏ Acedamy Award. Tuy nhiên, so về thần thái và độ sang chảnh thì Billy phải gọi Hector là thầy. Ảnh: Instagram NV.

Cô gái gây tranh cãi khi vô tư gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim

Các diễn đàn hiện liên tục chia sẻ hình ảnh người phụ nữ gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim. Phần lớn dân mạng cho rằng hành động này không thể chấp nhận được.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm