Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của những cô dâu có hình xăm khủng

Trong sự táo bạo có nét dịu dàng, giữa vẻ cá tính có điều gì đó gợi cảm là ấn tượng của người xem khi về bộ ảnh cô dâu xăm hình của Mike Allebach.

Theo Daily Mail, Mike Allebach, 31 tuổi, nhiếp ảnh gia sống ở Philadelphia, Mỹ đã bỏ nhiều năm trong nghề chụp ảnh cưới của mình để tập hợp hình ảnh các cô dâu có hình xăm khủng, tạo thành bộ sưu tập mang tên Punk Brides (tạm dịch: cô dâu chịu chơi). 
Bộ ảnh không chỉ thu hút người xem bởi những hình xăm lớn lộ rõ trên tay, ngực, vai của nhiều cô dâu mà còn thành công trong việc nhấn mạnh rằng: Dù có xăm trổ táo bạo đến đâu thì khi khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi trong ngày cưới, cô gái nào cũng trở nên xinh đẹp, dịu dàng.
Mỗi hình xăm mang một ý nghĩa, kể một câu chuyện mà người sở hữu nó muốn mình luôn ghi nhớ. Cũng giống như khi Allebach thực hiện ảnh cưới cho các cặp đôi, anh luôn muốn hình ảnh của mình góp phần làm cho ngày cưới của họ thêm phần sống động, đáng nhớ.
"Hầu hết các cô dâu của tôi đều rất lấy làm tự hào về hình xăm của họ bởi đa số đều mất nhiều tiền và công sức để sở hữu hình xăm ấy. Và nhiệm vụ của tôi là làm chúng trở nên nổi bật, sống động nhất có thể trong những bộ váy cưới" - Allebach chia sẻ.
Bộ sưu tập Punk Brides được tổng hợp sau 6 năm chụp ảnh cưới của nhiếp ảnh gia 31 tuổi.
Hình xăm cũng giống như khuyên tai và nghệ thuật trang điểm - chúng đều làm cho cô dâu đẹp hơn trong mắt Allebach.
Khoảnh khắc đẹp của những cô dâu có hình xăm lớn trong trang phục váy cưới.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm