Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em phẫu thuật giống nhau, yêu cùng một người

Lucy và Anna khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố có chung một bạn trai. Khi cả ba ngủ cùng trên một chiếc giường, họ cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Theo Daily Mail, cặp sinh đôi Lucy và Anna DeCinque, 28 tuổi, sống tại Perth, Australia đã chi hơn 130.000 euro phẫu thuật thẩm mỹ để được giống nhau hoàn toàn. Ngoài khao khát giống nhau ở ngoại hình, họ dường như cũng không thể tách rời trong cuộc sống. Cả hai làm chung công việc, xài một chiếc xe, quản lý một tài khoản Facebook và thậm chí, yêu một người đàn ông.
Từ khi còn nhỏ, Lucy và Anna đã rất giống nhau.
Làm tất cả mọi thứ cùng nhau hoặc không gì cả - là quan niệm sống của hai chị em đặc biệt này. Lucy và Anna trở thành cặp sinh đôi đặc biệt nhất từ mẫu giáo cho đến đại học vì họ luôn không thể tách rời.
Hình ảnh Anna trái, và Lucy bên phải được chụp trong buổi lễ tốt nghiệp trung học khi hai cô gái tròn 17 tuổi. Họ thậm chí ngủ chung trên một chiếc giường trong suốt thời niên thiếu.
 Lucy và Anna DeCinque đã thực hiện các ca phẫu thuật cùng nhau như bơm môi, nâng ngực, cấy lông mi giả và xăm mày. Mục đích duy nhất của họ chính là để được trở nên giống nhau hoàn toàn.
Khi được đặt câu hỏi làm sao để yêu cùng một người đàn ông, Lucy nói: "Đối với chúng tôi, không có gì là khó hiểu hay kỳ lạ. Tôi, Anna và anh ấy đã ngủ với nhau trên một chiếc giường". Suy nghĩ phóng khoáng của hai cô gái về tình yêu có lẽ là mơ ước của nhiều chàng trai.
Dù ngoại hình của hai cô gái giống nhau như đúc nhưng Anna cho biết mẹ cô luôn phân biệt được hai chị em ngay cả khi họ đã phẫu thuật. Thú vui của hai cô gái này là trao đổi bạn trai mỗi khi chán. Nếu Anna bận việc khi đang nói chuyện với người yêu thì Lucy sẽ thế vào và chàng trai không thể nhận ra.
Lucy tuyên bố rằng: "Chúng tôi không bao giờ mặc những bộ trang phục tương tự đến lần thứ hai khi đi ra ngoài. Tất cả mọi thứ phải là mới mẻ. Khi chúng tôi đi mua sắm quần áo, Anna biết tôi thích điều gì và ngược lại. Và tôi chẳng thể hình dung sẽ buồn bã đến mức nào nếu một ngày không còn làm việc đó với nhau".

9X xấu trai thẩm mỹ làm hot boy: 'Tôi phẫu thuật 10 lần'

Trong khi hot girl Kelly từng 5 lần làm lại cằm thì 9X mới nổi lại bỏ 10.000 USD với 10 lượt dao kéo để có vẻ ngoài long lanh như mỹ nam Hàn Quốc.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm