Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh em Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn hợp sức tung chiêu

Trên phim trường "Bụi đời Chợ Lớn", trong khi ông anh chăm chút cho từng khung hình thì cậu em hết mình thị phạm từng cảnh hành động cho các diễn viên.

Anh em Charlie Nguyễn - Johnny Trí Nguyễn hợp sức tung chiêu

Trên phim trường "Bụi đời Chợ Lớn", trong khi ông anh chăm chút cho từng khung hình thì cậu em hết mình thị phạm từng cảnh hành động cho các diễn viên.

Sau 6 năm, anh em Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn mới lại kết hợp với nhau trong phim Bụi đời Chợ Lớn.

Có thể nói, sự kết hợp của hai anh em Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn đã mở ra một thời kỳ mới cho dòng phim hành động Việt qua thành công của Dòng máu anh hùng.

Trong khi khán giả chờ đợi tác phẩm của bộ đôi anh em này thì họ lại đang theo những dự án riêng và phải đến 6 năm sau, hai người mới kết hợp lại với nhau cùng thực hiện Bụi đời Chợ Lớn - sản phẩm của Galaxy Studio, Chánh Phương Film và Early Risers Media Group.

Là anh em ruột, làm việc với nhau từ nhỏ nên Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn rất "ăn rơ" vì hiểu ý, hiểu cả tính tình. Trong khi người anh cho rằng khi làm việc với em trai sẽ "đỡ phải nói nhiều, đỡ phải tranh luận hay cãi nhau" thì cậu em cho rằng nhờ tin tưởng nhau tuyệt đối nên… đỡ nhức đầu.

Trong lúc Charlie Nguyễn chăm chút về nội dung, hình ảnh, diễn xuất của diễn viên...

Trên phim trường, sự kết hợp ăn ý của Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn được thể hiện rất rõ. Trong thời gian quay gần hai tháng, Charlie Nguyễn chăm chút cho từng khung hình, khắc họa tâm lý nhân vật, còn Johnny Trí Nguyễn hết mình thị phạm từng cảnh hành động cho các diễn viên. Với kịch bản phim hành động như Bụi đời Chợ Lớn thì sự phối hợp giữa đạo diễn phim và đạo diễn hành động là một trong những điều rất quan trọng để làm nên thành công.

...Thì Johnny Trí Nguyễn vừa đảm nhận vai chính vừa chỉ đạo võ thuật.

Hiện tại, bộ phim đang đi vào những giai đoạn hậu kỳ. Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn lại tiếp tục song hành cùng nhau trong suốt quá trình dựng để cho ra một tác phẩm hoàn hảo nhất. Sự kết hợp ăn ý và tâm huyết hứa hẹn sẽ là bước tiến dài của "cặp đôi hành động" của màn ảnh Việt này sau 6 năm kể từ thành công vang dội của Dòng máu anh hùng. Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 19/4.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm