Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang

Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.

Rosé (BlackPink) thể hiện sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm - thời trang khi chủ trì tiệc tối của thương hiệu Sulwhasoo. Ảnh: Sulwhasoo.

Các thần tượng K-Pop dần lấn sân và khẳng định vai trò trên bản đồ thời trang thế giới. Từ đầu năm 2023, 10 ngôi sao Hàn Quốc đã được bổ nhiệm vào vị trí đại sứ thương hiệu của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Không chỉ là gương mặt đại diện cho nhà mốt Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue. Mới đây, cô cũng trở thành chủ nhân tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.

Rose anh 1Rose anh 2
Rose anh 3

Rosé diện váy 2 dây bồng xòe chủ trì tiệc tối của Sulwhasoo tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (New York, Mỹ). Ảnh: @roses_are_rosie.

Chủ nhân tiệc tối của Sulwhasoo

Rosé (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm - sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc Sulwhasoo từ năm 2022.

Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa Sulwhasoo và Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (New York, Mỹ), ngôi sao K-Pop đã tổ chức một buổi tiệc tối tại địa điểm này.

Sự kiện diễn ra trong khuôn viên bảo tàng với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, bao gồm Charli XCX, Precious Lee, Ashley Park và Paloma Elsesser. Đây là buổi tiệc hiếm hoi trong lĩnh vực thời trang được tổ chức và dẫn dắt bởi một thần tượng Hàn Quốc.

Xuất hiện tại chương trình, Rosé diện một chiếc váy đen 2 dây bồng xòe. Đây là thiết kế được thương hiệu váy cưới Choijaehoon (Seoul, Hàn Quốc) thực hiện riêng cho nữ ca sĩ. Chất liệu bóng giúp thành viên BlackPink trở nên thu hút trong bữa tiệc.

Để tạo thêm điểm nhấn cho outfit này, Rosé sử dụng một chiếc nơ nhung và đeo dây chuyền, lắc tay. Hình tượng vừa thanh lịch vừa quyến rũ của cô được đánh giá là đặc biệt phù hợp với nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.

Rose anh 6Rose anh 7
Rose anh 8

Rosé gây sốt khi xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của nhà mốt Saint Laurent tại Paris (Pháp). Ảnh: @blackpinklover.

Nàng thơ của nhà mốt Saint Laurent

Không chỉ là chủ nhân bữa tiệc riêng tư của thương hiệu Sulwhasoo, Rosé còn có mối quan hệ lâu năm với nhà mốt Saint Laurent. Thành viên BlackPink chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của nhãn hiệu này từ năm 2020.

Nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello.

“Cô ấy thể hiện tinh thần của Saint Laurent trong lối sống và phong cách ăn mặc. Đặc biệt, Rosé luôn biết cách trở nên nổi bật giữa đám đông”, Anthony chia sẻ.

Tại Met Gala 2021, Rosé gây sốt khi xuất hiện bên cạnh Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello với chiếc váy cổ điển. Cụ thể, cô chọn chiếc váy satin đen, ngắn trên đầu gối. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc nơ trắng cỡ đại trước ngực.

Thời trang dự tiệc của thành viên BlackPink thiên về phong cách cổ điển, tối giản. Những bộ trang phục được Rosé chọn hiếm khi lỗi mốt, dễ dàng tạo ra những khoảnh khắc lịch sử trong lĩnh vực thời trang.

Gần đây, ngôi sao K-Pop đã khẳng định sức hút của bản thân trong ngành công nghiệp thời trang khi có mặt tại buổi trình diễn bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của nhà mốt Saint Laurent. Ngay từ khi xuất hiện tại Paris (Pháp) để tham dự Tuần lễ thời trang, cô ngay lập tức được giới mộ điệu quan tâm, chú ý.

Xuất hiện tại thảm đỏ show thời trang, thần tượng Hàn Quốc diện váy đen tối giản và khoác thêm chiếc áo da dáng dài phù hợp với thời tiết lạnh giá tại Paris. Cô khéo léo khoe lợi thế chân dài trong thiết kế của Saint Laurent.

Rose anh 9

Rosé xuất hiện bên cạnh Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello tại Met Gala 2021. Ảnh: KBIZoom.

Các ngôi sao đến từ xứ sở kim chi đang ngày càng chứng minh sức hút, đem về giá trị truyền thông lớn cho thương hiệu thời trang. Với vai trò đại sứ, gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng danh tiếng, Rosé đang là một trong những ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất trong lĩnh vực này.

Túi xách quá khổ lấy cảm hứng từ sao K-Pop

Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Phu nu cao cung kho mua quan ao hinh anh

Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo

0

Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm