Năm 2019, đồng hồ Casio Baby-G được 25 tuổi và tròn 20 năm có mặt tại Việt Nam. Trên cương vị là nhà phân phối và bảo hành Baby-G tại Việt Nam, Anh Khuê Sài Gòn đã cùng Casio tổ chức sự kiện sinh nhật cho Baby-G. Nhà phân phân phối này là một trong những đơn vị đầu tiên đưa thương hiệu đồng hồ Casio đến với người tiêu dùng Việt vào năm 1999.
Các khách mời đến chúc mừng sinh nhật Baby-G. |
Diễn ra vào ngày cuối tuần, sự kiện kỷ niệm Baby-G 25 năm thu hút sự tham gia của của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra như cuộc thi ảnh, Baby-G fashion show, minigame thiết kế đồng hồ, bốc thăm may mắn… Sự kiện có sự góp mặt của Angela Phương Trinh trong vai trò đại sứ Baby-G tại Việt Nam và nhiều sao trẻ khác.
Angela Phương Trinh là đại sứ đồng hồ Baby-G tại Việt Nam. |
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Dũng - người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty Anh Khuê Sài Gòn, cho biết: “Là nhà phân phối và bảo hành đồng hồ Casio G-Shock và Baby-G tại Việt Nam, Anh Khuê Sài Gòn đã xây dựng được thương hiệu và vị thế cho Casio trên thị trường. Chúng tôi hiện có hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trên toàn quốc. Mục tiêu của năm nay là nâng tổng số cửa hàng lên 100 và số đại lý lên 350”.
Ông Nguyễn Xuân Dũng nhận định song hành cùng phát triển là thách thức. Với Anh Khuê Sài Gòn, thực trạng sản phẩm bị làm nhái, làm giả là thách thức lớn nhất. Để giúp khách hàng phân biệt đồng hồ chính hãng Casio và hàng giả, hãng đã phát hành tem vàng chống hàng giả trên nắp lưng mỗi sản phẩm. Người tiêu dùng chọn mua các sản phẩm có tem vàng sẽ được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng.
Ông Nguyễn Xuân Dũng (áo cam) cùng các thành viên HĐTV Công ty Anh Khuê Sài Gòn tại sự kiện. |
Tại sự kiện, hãng cũng chính thức mở bán đồng hồ Baby-G phiên bản đại sứ. Đây là phiên bản Baby-G với số lượng có hạn, in hình và chữ ký của đại sứ Angela Phương Trinh trên dây đeo. Trước đây, Anh Khuê Sài Gòn từng ra mắt nhiều phiên bản đồng hồ Casio dành cho các đại sứ thương hiệu như G-Shock phiên bản Tuấn Hưng, Johnny Trí Nguyễn…
Angela Phương Trinh là tâm điểm của sự kiện với đầm đỏ nổi bật. |
Trong thời gian tới, những phiên bản giới hạn này sẽ được hãng triển khai thành các dự án hợp tác với các doanh nghiệp lớn theo hướng đồng hồ quà tặng, quảng bá thương hiệu. Bằng cách này, các doanh nghiệp có thể in logo thương hiệu lên mặt số hoặc dây đeo của đồng hồ như một món quà độc đáo, mang dấu ấn riêng.
Đồng hồ Casio Baby-G ra đời vào năm 1994, dựa vào ý tưởng về một chiếc G-Shock có khả năng chống va đập, chống sốc dành cho các cô gái. Chữ “G” được lấy từ “G-Shock” và “Baby” là cách gọi của các cặp tình nhân dành cho nhau.
Trong chặng đường 25 năm, Baby-G đã phát triển từ “em gái nhỏ” của G-Shock thành “tình nhân”. Hiện tại, đây là dòng đồng hồ sành điệu dành cho phái nữ, hướng đến đối tượng từ tuổi teen đến trưởng thành. Ngoài ra, Baby-G xây dựng thành công nhiều dòng sản phẩm khác như đồng hồ lướt sóng G-Lide, đồng hồ theo phong cách âm nhạc G’Mix, đồng hồ thể thao G-Squad, đồng hồ tình nhân G Presents Lover’s…
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn là nhà phân phối và bảo hành đồng hồ Baby-G và G-Shock. Năm 2019, đồng hồ G-Shock và Baby-G chính thức được công ty nâng thời hạn bảo hành lên 5 năm.
Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website: www.anhkhuesaigon.com.vn
Fanpage: Casio Anh Khuê
Hotline: 02839270317 - 02839273517