Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (15/8)

Ảnh độc quyền Lamborghini Urus, Bugatti Veyron 16.4 Blue Centenaire ở Hà Lan, hay Lamborghini Aventador màu đặc biệt của ca sĩ Chris Brown (Mỹ) là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Bộ đôi siêu xe huyền thoại kim - cổ LaFerrari‬ và Enzo hội ngộ. LaFerrari là mẫu siêu xe đầu tiên của Ferrari sử dụng động cơ hybrid, vừa mới trình làng hồi tháng 3/2013, được sản xuất giới hạn 499 chiếc và giá bán mỗi chiếc không dưới 1 triệu bảng Anh. Trong khi đó, huyền thoại Enzo được đặt theo tên nhà sáng lập Ferrari - Enzo Ferrari, số lượng sản xuất chỉ 349 chiếc.
Bộ đôi siêu xe hàng hiếm Ferrari P4/5 Pininfarina (đỏ) và P4/5 Competizione (xám) trong bộ sưu tập của James Glickenhaus ở New York, Mỹ.

Bugatti Veyron 16.4 Blue Centenaire ở Hà Lan. Phiên bản đặc biệt này gây chú ý ở ngoại thất bắt mắt với màu xanh chủ đạo, ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2009 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 thương hiệu Bugatti.

Aston Martin‬ Vanquish Volante bên cạnh mẫu xe ý tưởng Aston Martin CC100 Speedster tại Monterrey, Mỹ.
Bộ đôi Lamborghini và một chiếc Bentley Continental GT cũng có mặt tại ngày hội AvD Oldtimer Grand Prix ở Đức.
Lamborghini Gallardo LP550-2 Balboni ở Düsseldorf, Đức. Đây là phiên bản giới hạn (250 chiếc) được đặt tên theo một tay lái thử của Lamborghini là Valetino Balboni. Siêu xe được trang bị động cơ có công suất 542 mã lực (405 kW), tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,9 giây.
Lamborghini Aventador LP700-4 màu đặc biệt của ca sĩ Chris Brown người Mỹ.

Hình ảnh độc quyền bản mẫu SUV Lamborghini Urus ở trụ sở Lamborghini ở Bologna, Italia.
Bộ ba Ferrari F430 ở Malaysia. Ferrari F430 được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2004, sau đó được thay thế bằng Ferrari 458 Italia năm 2009.

Quang Hưng

Bạn có thể quan tâm