Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế xe điện Xiaomi - camera trên cột B, cánh gió sau chủ động

Xiaomi SU7 có thiết kế theo phong cách thể thao. Xe có 2 tùy chọn động cơ đi kèm 2 tùy chọn pin.

Chỉ sau vài tuần xuất hiện trên đường đua tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), hình ảnh thực tế của mẫu xe điện Xiaomi SU7 tiếp tục được hé lộ khi xuất hiện trong một studio. Những hình ảnh cận cảnh cho thấy mẫu xe điện nhà Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Chi tiết đáng chú ý nhất là trên cột B lắp camera, khả năng cao chiếc xe này tích hợp thêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Phía trên nóc thiết kế nhô lên tương tự công nghệ Lidar trên mẫu Volvo EX90.

Lo anh xe dien Xiaomi anh 1

Xiaomi SU7 được trang bị hệ thống phanh đĩa ở bánh trước lẫn bánh sau, tay nắm cửa thiết kế phẳng với thân xe giúp tối ưu khả năng khí động học. Cánh gió phía sau có thể nâng lên giúp xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Xe có kích thước tổng thể 4.997 x 1.963 x 1.455 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 3.000 mm. Dữ liệu từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc cho biết Xiaomi SU7 có 2 tùy chọn động cơ và 2 tùy chọn pin.

Phiên bản dẫn động cầu sau dùng motor điện mạnh 220 kW, trong khi bản dẫn động 4 bánh có thêm motor điện phía trước mạnh 275 kW. Bộ pin 73,6 kWh cho phép xe di chuyển 628-688 km sau mỗi lần sạc đầy, trong khi bộ pin 101 kWh cung cấp phạm vi hoạt động 750-800 km tùy phiên bản.

Lo anh xe dien Xiaomi anh 2

Khách hàng phải đợi đến ngày ra mắt để biết được giá bán của SU7. Trang Car News China dự đoán mẫu xe điện thể thao này có giá khởi điểm 26.650 USD, bản cao nhất có giá khoảng 42.000 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Jeep Grand Cherokee bản giới hạn ra mắt Việt Nam, đắt nhất gần 7 tỷ

Tất cả phiên bản giới hạn đều thuộc biến thể kéo dài trục cơ sở. Xe được trang bị động cơ Penastar V6 mạnh 293 mã lực và 353 Nm.

Kia Sonet 2024 thay đổi thiết kế từ trong ra ngoài

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Sonet sẽ được giao đến tay khách hàng Ấn Độ từ tháng 1/2024. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố.

Chi tiết Mercedes-Benz EQE SUV - sạc đầy đi gần 550 km, giá 4 tỷ đồng

EQE SUV bán tại Việt Nam được trang bị gói Electric Art. Xe chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 500 4Matic.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm