Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anna Thúy Anh khoe vẻ đẹp cuốn hút

Làn da trắng như sứ cùng khuôn mặt trong sáng khiến cô thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

 

Người mẫu Anna Thúy Anh vừa chia sẻ bộ ảnh đẹp rạng ngời trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Người mẫu chia sẻ bộ ảnh đẹp rạng ngời trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Là một trong số những gương mặt người mẫu được giới trẻ quan tâm, Anna Thúy Anh lại không lấn sân vào showbiz  mà chọn lối đi riêng, tập trung nhiều vào việc học tập. Nữ người mẫu mong muốn mình trở thành một DJ chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do vì sao thời gian qua Anna Thúy An “im thin thít, lặn mất tăm” trong làng giải trí Việt.
Cô phong cách thời trang thường nhật hợp mốt.
Trước những ý kiến cho rằng nghề DJ thật sự phức tạp vì môi trường làm việc đa phần ở quán bar, vũ trường, sàn nhảy… Anna Thúy Anh chia sẻ: "Việc mọi người trong xã hội có định kiến với nghề DJ rất khó xóa bỏ. Tuy nhiên, khi đã là 1 DJ yêu nghề, yêu âm nhạc thì chẳng có gì phức tạp, tùy vào cách sống của bản thân mỗi người. Bạn phải biết chấp nhận cái nhìn có chút không thiện cảm về nghề. Chính vì sự đam mê đó, giới DJ có rất nhiều nhân tài và đã khẳng định là một nghề ở xã hội Việt Nam".
Với nhan sắc nổi trội, ngoại hình nóng bỏng cùng khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, Anna Thúy Anh hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố bí ẩn cho lĩnh vực DJ đang phát triển ở Việt Nam.
Từ bé cô đã thích nghe nhạc, ca hát, nên người đẹp quyết định gắn kết mình với với dòng nhạc điện tử.
Cận cảnh gương mặt thanh thoát của người đẹp.
Trong bộ ảnh mới, Anna Thúy Anh diện trang phục ôm sát cơ thể, khéo léo khoe khuôn ngực đầy gợi cảm nhưng không hở hang. Chi tiết trang trí phần eo và trên thân áo giúp tôn lên đường cong nóng bỏng và eo con kiến của cô. Đây là một trong những chiếc váy đẹp giúp Anna Thúy Anh tỏa sáng.
Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ trang điểm: Andrew Nguyễn, Nhiếp ảnh: Nguyễn Tuấn Khanh.
Bộ ảnh thực hiện qua phần hỗ trợ trang điểm: Andrew Nguyễn, nhiếp ảnh: Nguyễn Tuấn Khanh.

Xem thêm ảnh đẹp trên fanpage Lenguyenvov Entertainment

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm