Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảo thuật gia ‘Houdini’ thu hút 3,7 triệu lượt xem

Tập đầu tiên của bộ phim truyền hình gồm hai tập kể lại cuộc đời của ảo thuật gia Houdini có số lượng người xem đông đảo.

Được phát sóng trên kênh History, tập đầu tiên của Houdini thu hút 3,7 triệu lượt người xem truyền hình trong đêm ngày 2/9. Bộ phim gồm hai tập, với sự tham gia của tài tử nổi tiếng Adrien Brody trong vai ảo thuật gia vĩ đại Harry Houdini.

Bộ phim truyền hình Houdini có một đêm ra mắt hết sức thành công.

Với thành tích này, Houdini hiện trở thành bộ phim nhiều tập có đêm mở màn thành công nhất trên sóng truyền hình cáp tại Bắc Mỹ trong năm 2014. Tuy nhiên, nếu so sánh với cả những bộ phim lẻ, con số 3,7 triệu lượt xem của Houdini còn kém xa How to Build a Better Boy của Disney Chanel (4,6 triệu lượt xem) và Flowers in the Attic của Lifetime (6,1 triệu lượt xem).

Hiện kỷ lục phát sóng mở màn của kênh History đang thuộc về tập đầu tiên của loạt miniseries Hatfields & McCoys được chiếu trong đêm lễ Chiến sĩ trận vong 2012 với 13,9 triệu lượt xem.

Tập phim khép lại Houdini sẽ được phát sóng trong đêm ngày 3/9. Hiện History hy vọng Houdini có thể vượt qua thành tích của Bonnie & Clyde trên chính kênh này hồi cuối năm ngoái.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm