Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo thun trắng và các thiết kế Uniqlo không kén dáng, dễ mặc quanh năm

Những thiết kế như áo thun cổ tròn, sơ mi caro, chân váy chữ A, quần skinny jeans... đều dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bí mật công nghệ giữ ấm hàng đầu thế giới của Uniqlo Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.
Uniqlo anh 5
Những cô nàng thích phong cách thời trang tối giản và thanh lịch đều nên sở hữu vài kiểu chân váy chữ A trong tủ đồ của mình. Item này tạo cảm giác thoải mái nhờ thiết kế vừa vặn số đo cơ thể, đồng thời tạo nét duyên dáng trên từng sải bước. Đó là chưa kể váy chữ A rất dễ mix với nhiều kiểu áo: Áo sơ mi, áo thun tay lửng, áo thun tay ngắn, áo bra top... để theo chân bạn đến công sở làm việc, hẹn hò cuối tuần hay chỉ đơn giản là dạo phố một mình.
Uniqlo anh 6
Quần jogger - item yêu thích của các anh chàng ưa chuộng thời trang thể thao. Với thiết kế ôm vừa vặn ống chân, quần jogger mang lại sự thoải mái khi di chuyển đồng thời giúp người mặc tôn dáng. Quần jogger thích hợp mặc cùng áo thun, áo hoodie và giày sneakers để định hình phong cách street style khỏe khoắn.
Uniqlo anh 9
Áo khoác hoodie của Uniqlo có sự tối giản về màu sắc, đồng thời kết hợp khéo léo với một chút họa tiết để người mặc dễ dàng phối đồ và sử dụng hàng ngày. Ngoài áo thun, áo khoác hoodie cũng là item yêu thích của các đôi trẻ khi họ muốn ăn mặc giống nhau để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Các sản phẩm của Uniqlo có đáng để bỏ tiền ra mua?

Nhãn hàng Nhật Bản phát minh ra loại chất liệu mới như vải giữ ấm HeatTech, hay làm mát trong mùa hè AIRism...

Tài Lương

Ảnh: @uniqlo

Bạn có thể quan tâm