Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashton Kutcher nhập viện vì thực đơn của Steve Jobs

Chàng tài tử điển trai của Hollywood đã phải nằm viện 2 ngày chỉ vì áp dụng chế độ ăn kiêng như "vua táo".

Ashton Kutcher nhập viện vì thực đơn của Steve Jobs

Chàng tài tử điển trai của Hollywood đã phải nằm viện 2 ngày chỉ vì áp dụng chế độ ăn kiêng như "vua táo".

Ashton Kutcher với tạo hình của Steve Jobs.

Ashton Kutcher là người sẽ khắc họa hình ảnh Steve Jobs trong bộ phim về tiểu sử của huyền thoại công nghệ này có tên jOBS. Và để hiểu nhân vật, chàng tài tử Hollywood đã quyết định trải nghiệm mọi điều trong cuộc sống của vị CEO quá cố của Apple, trong đó có cả chế độ ăn kiêng hoa quả (không ăn các sản phẩm từ thịt và thậm chí là cả rau) nổi tiếng của ông. Tuy nhiên, kết quả lại khiến Ashton Kutcher phải lao đao.

"Tôi đã phải nằm viện 2 ngày ngay trước khi bộ phim khởi quay" - nam diễn viên 34 tuổi chia sẻ trong một sự kiện ở liên hoan phim Sundance.

Bên cạnh việc ăn chay, Kutcher còn xem lại hàng trăm giờ clip ghi lại hình ảnh và các bài phát biểu của Steve Jobs. Với Ashton Kutcher, Steve Jobs là một vị anh hùng. Không chỉ có ngoại hình giống nhau, Ashton Kutcher còn có chung niềm đam mê với thế giới công nghệ như Steve Jobs. Ít ai biết rằng chàng tài tử này có "đổ vốn" vào Skype, Foursquare và là một trong những nhà đầu tư có tiếng ở thung lũng Silicon.

Cũng tại sự kiện này, Ashton Kutcher cho biết  đảm nhận việc khắc họa hình ảnh Steve Jobs trên phim là điều đáng sợ nhất mà anh từng thử trong đời.

jOBS là bộ phim được chọn để khép lại liên hoan phim Sundance. Phim là câu chuyện về những ngày đầu khởi nghiệp của Steve Jobs, từ một chàng trai bỏ học trở thành người có ảnh hưởng bậc nhất làng công nghệ. jOBS tập trung vào thời điểm "vua táo" sáng tạo nên chiếc máy tính Macintosh và sau đó là chiếc máy nghe nhạc iPod. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19/4.

Clip đầu tiên về jOBS:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm