BYD sẽ sớm đặt chân vào Hàn Quốc đối đầu Hyundai, Kia
BYD sẽ xâm nhập thị trường Hàn Quốc với bộ 3 xe điện Dolphin, Atto 3 và Seal, tương tự dải sản phẩm đầu tiên của hãng ở Việt Nam.
187 kết quả phù hợp
BYD sẽ xâm nhập thị trường Hàn Quốc với bộ 3 xe điện Dolphin, Atto 3 và Seal, tương tự dải sản phẩm đầu tiên của hãng ở Việt Nam.
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
MG5, GAC Aion Y Plus hay Haval H6 đều đang được giảm giá tiền mặt hoặc ưu đãi phí trước bạ lên đến hàng chục triệu đồng.
Hãng xe Malaysia thuộc sở hữu tập đoàn Geely công bố giá bán cho SUV điện đầu tiên e.MAS 7.
Nhiều mẫu xe xăng hay thuần điện ra mắt khách Việt gần đây đang nhận ưu đãi theo nhiều hình thức khác nhau.
Thay vì Seagull như kế hoạch ban đầu, BYD sẽ cho lắp ráp 2 mẫu xe Dolphin và Atto 3 tại nhà máy ở Hungary.
Cú sẩy chân bất ngờ của Toyota Yaris Cross trong tháng 11 khiến kết quả đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B sớm được định đoạt.
Trong khi Volkswagen Viloran mở ra làn sóng tươi sáng cho nhóm MPV tầm trung, GAC M8 và Denza D9 lại chưa cho thấy triển vọng bán tốt.
VinFast VF 3 được gọi tên cho giải thưởng lớn nhất tại Car Awards 2024. Không ít mẫu xe vừa ra mắt cũng gây ấn tượng tại lễ trao giải năm nay.
Nếu Stargazer X mới ra mắt đã "cứu" thành công mẫu xe thế hệ trước, tương lai của MG G50, BYD M6 hay GAC M6 Pro lại chưa thật sự "rộng mở".
Vì Denza D9 không có sẵn hàng tại Việt Nam, khách đặt cọc phải chờ khoảng 3-6 tháng để nhận xe.
Nhiều khả năng BYD sẽ sớm ra mắt phiên bản thu gọn của BYD Atto 3 dành cho khách hàng Australia.
Cha đẻ là một hãng hàng không có tiếng tại Trung Quốc, JY Air được ra mắt và bắt đầu bán tại Thái Lan.
Giá bán của xe điện BYD ở Thái Lan đã giảm đáng kể so với thời điểm mới ra mắt.
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Không chính thức ra mắt nhưng BYD Tang đã có hàng tại đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách Việt. Xe được giới thiệu dưới tên Tan EV.
Được "nhá hàng" từ đầu năm nhưng phải đến cuối tháng 11, Omoda C5 mới chính thức gia nhập thị trường xe Việt. Giá bán sẽ là yếu tố quyết định thành/bại của tân binh này.