Thận trọng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19
Giữa ma trận sản phẩm bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19, người dùng cần tỉnh táo lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh tiền mất tật mang.
247 kết quả phù hợp
Thận trọng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19
Giữa ma trận sản phẩm bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19, người dùng cần tỉnh táo lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Tour du lịch biển lên ngôi dịp 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 dài 4 ngày là yếu tố thúc đẩy du khách trở lại các chuyến đi chơi xa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng du lịch có dịp bùng nổ sau thời gian dài.
Tour Dubai giá cao vẫn hút khách
Có chính sách mở cửa rõ ràng đồng thời là nơi tổ chức sự kiện Expo 2020, Dubai (UAE) thu hút các đơn vị lữ hành Việt đưa khách đến vui chơi, tham quan.
Phú Quốc, Đà Nẵng vỡ mộng đón khách quốc tế
Các địa phương trọng điểm đón khách quốc tế kỳ vọng nhiều vào đợt mở cửa 15/3. Tuy nhiên, họ đã bị "dội gáo nước lạnh".
Nới lỏng quy định cách ly mới đón được khách quốc tế
Ngày mở cửa tới gần, nhiều đơn vị lữ hành vẫn e ngại vì thiếu thông tin, hướng dẫn cụ thể. Một số ý kiến cho rằng Việt Nam nên nới lỏng quy định với khách để nắm bắt cơ hội vàng.
Lý do khách Việt đi tour châu Âu hậu dịch phải qua Pháp
Các tour outbound (đưa khách đi nước ngoài) đang rục rịch trở lại và điểm chung của những sản phẩm này là đều dừng chân ở Pháp.
Mở tour du lịch Mỹ, Maldives... từ tháng 2
Ngay khi các đường bay thương mại quốc tế được nối lại từ 15/2, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng "chốt sổ" một số tour outbound khởi hành cuối tháng 2.
Khó khăn khi đưa du khách ra nước ngoài
Các công ty lữ hành đang dần hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch cho khách đến Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ, UAE... Họ kỳ vọng thị trường outbound sôi động trở lại vào thời điểm hè - thu.
Giá tour đi nước ngoài tăng chóng mặt
Hiện nay, giá các sản phẩm tour nước ngoài từng được người Việt yêu thích đang bị đẩy lên cao do nhiều yếu tố. Điều này khiến việc du lịch trở nên khó khăn hơn.
Rục rịch khởi động tour nước ngoài
Trước tình hình nhộn nhịp của thị trường du lịch nội địa, nhiều công ty lữ hành khởi động lại tour nước ngoài sau thời gian đóng băng.
Bùng nổ du lịch Tết, sẵn sàng đưa khách Việt đi nước ngoài
Từ những tín hiệu phục hồi của thị trường nội địa và các chính sách ngày càng thông thoáng, nhiều công ty lữ hành kỳ vọng năm 2022 sẽ là bước đệm cho du lịch bùng nổ.
Những nét đặc sắc của Hà Nội và TP.HCM
Hai thành phố lớn mang những nét đặc trưng riêng biệt khiến nhiều người luôn muốn nhớ về.
TSC và Dabaco hợp tác phát triển đàn lợn triệu con
Lễ ký kết hợp tác giữa TSC và Dabaco đánh dấu sự thành lập liên minh chăn nuôi với mục tiêu phát triển đàn lợn thịt lên đến 1 triệu con vào năm 2028.
Hàng nghìn du khách TP.HCM đặt tour dịp Tết
Từ đầu tháng 12/2021, các doanh nghiệp lữ hành ở TP.HCM đã mở bán tour du xuân. Lượng khách đăng ký đến nay đã lên đến hàng nghìn người và còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.
Tour xem World Cup 2022 cho người Việt giá 200 triệu đồng
Các công ty lữ hành bắt đầu khai thác sản phẩm outbound (du lịch nước ngoài) trở lại. Điều này hứa hẹn mang đến một năm 2022 sôi động cho ngành du lịch Việt.
Du khách phía nam chọn đón Tết ở Phú Quốc
Như mọi năm, khách khu vực phía nam vẫn chiếm phần lớn lượng đặt tour, combo du lịch trong Tết Nguyên đán.
Tên trộm vứt túi có gần 400 triệu vào thùng rác
Sơn lục túi xách vừa trộm được lấy 40 triệu đồng. Nghĩ không còn tài sản, anh ta đã vứt chiếc túi chứa gần 400 triệu vào thùng rác ven đường.
Người làm nhân sự - xây nhà hay xây tổ ấm?
Trong tập 2 chương trình Vietnam HR Awards Podcast, các chuyên gia nhân sự tại doanh nghiệp lớn bàn luận chủ đề “Người làm nhân sự - xây nhà hay xây tổ ấm?”.
Du lịch Việt năm 2022: Thay đổi để bùng nổ
Du lịch Việt Nam trải qua năm 2021 ảm đạm. Khi thời khắc bước qua năm 2022 đã qua được vài ngày, bức tranh về du lịch Việt vẫn còn khá mông lung.
Đa dạng dòng sách trong dịp Tết
Tết Nguyên đán 2022 là dịp để các đơn vị xuất bản, phát hành cho ra mắt những ấn phẩm đặc sắc.