'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
575 kết quả phù hợp
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Ông chủ Dior, Louis Vuitton 'thay máu' dàn lãnh đạo
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
'Xạ thủ ngầu nhất hành tinh' bắt tay với Tesla, Louis Vuitton
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Túi Hermès mang lợi như đầu tư vàng, cổ phiếu S&P 500
Đầu tư vào túi xách xa xỉ giúp người tiêu dùng kiếm lời. Mức tăng giá của một số dòng túi được các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao.
Đơn vị thi công sửa chữa nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) đăng tải hình ảnh mới nhất của công trình, sẵn sàng mở cửa đón khách trở lại vào 8/12.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Nền kinh tế 'tự thưởng cho bản thân' bùng nổ ở Mỹ
Mái tóc dài, bồng bềnh và làn da được chăm sóc hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang trên đà phát triển, hoặc ít nhất người tiêu dùng Mỹ đang hành động lạc quan.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Làm gì để tác giả Việt Nam đoạt giải Nobel?
Sau giải Nobel văn học mà người Hàn Quốc đạt được, một giải Nobel Văn học dành cho một tác giả Việt Nam là điều mà giới nhà văn, giới xuất bản và cả nước mong đợi.
Bản án đối với 'nữ quái' giăng bẫy 189 khách mua hàng hiệu ở Singapore
189 người đã bị lừa hơn 23 triệu USD tiền mua túi xách và đồng hồ xa xỉ. Thủ phạm là một người phụ nữ Thái Lan, 30 tuổi, bị đề nghị án tù vì tội lừa đảo và rửa tiền.
Apple đón tin vui tại Trung Quốc
Doanh số của dòng iPhone 16 đang cho thấy khởi đầu mạnh mẽ tại Trung Quốc, với số liệu hoàn toàn vượt trội thế hệ tiền nhiệm vào năm ngoái.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Loewe tái xuất cùng On trình làng BST giày thể thao phiên bản giới hạn
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Công tác chuẩn bị cho ngày tiếp quản Thủ đô năm 1954 qua hồ sơ lưu trữ
Sau khi hòa bình được củng cố ở miền Bắc, Đảng, Chính phủ, Đảng bộ và nhân dân Hà Nội tiếp tục một cuộc đấu tranh trong bối cảnh mới để tiến tới tiếp quản Thủ đô một cách trọn vẹn.
Thú chơi mới của Mark Zuckerberg
BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.