Bạn gái Quang Hải chuộng khoe eo thon, dùng đồ hàng hiệu
Huỳnh Anh thường xuất hiện bên những món đồ đắt đỏ như túi xách Louis Vuitton, giày Gucci...
618 kết quả phù hợp
Bạn gái Quang Hải chuộng khoe eo thon, dùng đồ hàng hiệu
Huỳnh Anh thường xuất hiện bên những món đồ đắt đỏ như túi xách Louis Vuitton, giày Gucci...
Blogger sang chảnh lên mạng 'xin tiền' fan
Trái với cuộc sống sang chảnh thường thấy, nhiều blogger giờ rơi vào cảnh thắt lưng buộc bụng, không có thu nhập. Lý do là hợp đồng quảng cáo bị hủy đồng loạt khi đại dịch xảy đến.
Bi kịch của con gái Lý Liên Kiệt và quý tử Thành Long
Sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là người nổi tiếng, thế nhưng điều đó khiến cuộc sống của những "cậu ấm, cô chiêu showbiz" trở nên ngột ngạt.
Người Mỹ tiêu tiền như thế nào trong đại dịch?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Chán hầm tận thế chật chội, giới siêu giàu châu Á mua đảo trốn virus
Giới siêu giàu châu Á đang tìm cách mua đảo tư nhân để biến đợt tránh đại dịch Covid-19 thành kỳ nghỉ thay vì trốn ở những boongke chật chội trong lòng đất.
Khủng hoảng vì dịch bệnh, người Hong Kong rao bán đồ xa xỉ
Người tiêu dùng Hong Kong đang bán tháo túi xách, đồng hồ, trang sức xa xỉ đã qua sử dụng, thậm chí cả vàng nhằm thu tiền mặt về nhanh nhất có thể.
Người dân Anh xếp hàng dài mua đồ Fendi giá rẻ
Cộng đồng mạng bức xúc khi thấy các tín đồ thời trang Anh hờ hững với dịch bệnh, vẫn xếp hàng đợi mua đồ hiệu giá rẻ.
Ẩu đả, dán bùa, dùng khóa và cuộc chiến giữ giấy vệ sinh vì dịch bệnh
Cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh bất ngờ lan rộng trên thế giới khiến nhiều người phải ra sức bảo vệ mặt hàng này.
Nghỉ làm tránh dịch, áp lực với người nghèo
Giữa tâm điểm bùng phát dịch Covid-19, hàng triệu lao động thu nhập thấp ở Mỹ vẫn phải đi làm vì sợ bị trừ lương, mất việc.
Vai trò kinh tế tư nhân trong ngành công nghiệp không khói
Những năm gần đây, kinh tế tư nhân ở nước ta ngày càng phát triển, trở thành động lực quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam, trong đó có ngành du lịch.
Sehun (EXO) và loạt sao Hàn được Vogue Pháp khen ngợi gu thời trang
Vogue Pháp ghi nhận tầm ảnh hưởng của làn sóng Kpop đến ngành thời trang thế giới khi có nhiều tên tuổi được các thương hiệu lớn chú ý.
Hãng Gucci tung thước phim búp bê chuyển động kinh dị
Mỗi khi chuẩn bị ra mắt show diễn mới, thương hiệu Italy luôn biết cách gây chú ý bằng những thước phim quảng cáo hay loạt hình ảnh tạo sự tò mò cho người xem.
Bò Wagyu hình trái tim cháy hàng ở Nhật dịp Valentine
Một cửa hàng ở Nhật đã cho ra mắt hộp quà Valentine độc đáo, không phải những thanh chocolate ngọt ngào mà là miếng bò Wagyu đường vân đẹp mắt, có giá đắt đỏ.
Rolls-Royce Cullinan chính hãng đầu tiên ở VN ít dấu ấn cá nhân hóa
Khác với những chiếc Rolls-Royce đã xuất hiện trước đó, chiếc Cullinan chính hãng đầu tiên Việt Nam thiếu đi dấu ấn cá nhân hóa - đặc sản thường thấy trên thương hiệu siêu sang.
Kimono 'hạ gục' loạt ông lớn thời trang Armani, Chanel, Nike
Một triển lãm sắp mở về kimono hé lộ hành trình đầy thăng trầm của quốc phục Nhật Bản.
Thương hiệu xa xỉ quét qua khu phố nhỏ, đe dọa bản sắc Paris
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.
Châu Bùi: 'Làm fashionista mà giàu chắc tôi bảo cả nhà theo nghề'
Trước danh xưng fashionista hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi cho hay: "Không có thứ nhất và thứ nhì nên sẽ chẳng có ai vượt mặt ai cả".
'Thời kỳ vàng' trôi qua, người TQ vật vã với lương thấp, nhà sụt giá
Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại, người tiêu dùng nước này đối mặt với cảnh thu nhập tụt dốc và buộc phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu như xe hơi, đồ gia dụng, học phí.
Giới siêu giàu tiêu tiền ‘ngông’ như thế nào?
Họ sẵn sàng mua hẳn hòn đảo để khắc tên mình trên cát, chi hàng chục nghìn đô cho một đêm nghỉ tại khách sạn siêu sang, tậu sản phẩm phiên bản giới hạn đắt đỏ để trở nên khác biệt.
Gucci thay ảnh đại diện chữ nguệch ngoạc là sự cẩu thả có chủ đích?
Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, ảnh đại diện trên Facebook của Gucci bất ngờ trở thành hiện tượng mạng, được giới trẻ bắt chước theo.