Loewe tái xuất cùng On trình làng BST giày thể thao phiên bản giới hạn
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
580 kết quả phù hợp
Loewe tái xuất cùng On trình làng BST giày thể thao phiên bản giới hạn
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Công tác chuẩn bị cho ngày tiếp quản Thủ đô năm 1954 qua hồ sơ lưu trữ
Sau khi hòa bình được củng cố ở miền Bắc, Đảng, Chính phủ, Đảng bộ và nhân dân Hà Nội tiếp tục một cuộc đấu tranh trong bối cảnh mới để tiến tới tiếp quản Thủ đô một cách trọn vẹn.
Thú chơi mới của Mark Zuckerberg
BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
Cục diện thị trường điện máy phía Bắc và Nam khác nhau ra sao?
Trong khi thị trường phía Bắc vẫn còn các chuỗi điện máy có khả năng cạnh tranh với TGDĐ, thị trường phía Nam gần như nằm trong tay chuỗi bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Giới siêu giàu châu Á lọt vào tầm ngắm của các nhà đấu giá
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Bị đuổi khỏi máy bay vì chiếc túi Louis Vuitton đặt trên ghế
Một hành khách Trung Quốc từ chối đặt chiếc túi xách hàng hiệu của mình xuống dưới ghế. Chuyến bay chậm một tiếng vì sự việc, sau đó cô bị yêu cầu rời khỏi khoang.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.