Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

629 kết quả phù hợp

bán hàng xa xỉ

Thuong vu 1,4 ty USD dua Versace ve tay Prada hinh anh

Thương vụ 1,4 tỷ USD đưa Versace về tay Prada

0

Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.

Dior tinh sao khi Thuy Tien bi cam xuat canh? hinh anh

Dior tính sao khi Thùy Tiên bị cấm xuất cảnh?

0

Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.

CEO Xiaomi, Qihoo 360 lan san lam sao mang trieu view hinh anh

CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view

0

Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Doanh thu e am, hang xa xi tan tung 'chieu bai' moi hinh anh

Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới

0

Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.

Bill Gates co the bi tu ky hinh anh

Bill Gates có thể bị tự kỷ

0

Nhớ lại tuổi thơ, ông nghĩ mình may mắn vì “sinh ra ở vạch đích”. Hỗ trợ từ cha mẹ giúp ông hòa nhập và thành danh dù mang trong mình sự khác biệt thần kinh so với xã hội.

Nha giau Han Quoc cung dang mua do hieu gia hinh anh

Nhà giàu Hàn Quốc cũng đang mua đồ hiệu giả

0

Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".

Nganh xa xi doi mat suy thoai keo dai den 2027 hinh anh

Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027

0

Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.

Xem thêm