Hermès vượt LVMH, chiếm 'ngôi vương' ngành xa xỉ châu Âu
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
629 kết quả phù hợp
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.
Công thức áp thuế "có đi có lại" của ông Trump đang vấp phải làn sóng chỉ trích từ giới kinh tế, bị cho là sai lầm, thiếu cơ sở khoa học và dễ gây hậu quả toàn cầu.
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub trao nhau nụ hôn say đắm trong chuyến du lịch lãng mạn ở Italy.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Gác bằng cử nhân Ngoại ngữ, anh thanh niên ở Quảng Nam về quê mở trang trại nuôi cá Koi (cá chép Nhật Bản), doanh thu hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Bộ trưởng Đầu tư Indonesia cho biết VinFast - hãng xe điện lớn nhất Việt Nam - đã lên kế hoạch triển khai 100.000 trạm sạc tại Indonesia với khoản đầu tư lên đến 1 tỷ USD.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Chưa đầy một tháng, cherry Chile được bán la liệt tại chợ Việt với giá giảm "sập sàn”. Ở Trung Quốc, loại trái cây từng là hàng xa xỉ này thậm chí giá chỉ còn 30.000 đồng/kg.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khiến dân mạng trầm trồ khi đập hộp dàn Baby Three 1.000%, trúng toàn mắt nước. Anh còn có sở thích sưu tầm món đồ chơi xa xỉ Bearbrick.
Nhớ lại tuổi thơ, ông nghĩ mình may mắn vì “sinh ra ở vạch đích”. Hỗ trợ từ cha mẹ giúp ông hòa nhập và thành danh dù mang trong mình sự khác biệt thần kinh so với xã hội.
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump không chỉ quy tụ các chính trị gia toàn cầu mà còn xuất hiện hàng loạt tỷ phú giàu nhất thế giới như Elon Musk, Mark Zuckerberg...
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Hoàng Tử Thao từng tuyên bố nếu lượt theo dõi trang cá nhân của anh vượt 15 triệu sẽ tặng ngẫu nhiên 10 chiếc ôtô. Mới đây, anh thực hiện lời hứa.