Đông trùng hạ thảo tràn 'chợ mạng', 2,5 tỷ đồng/kg vẫn cháy hàng
Một loại "sâu cỏ" khô nhập khẩu đang đổ bộ thị trường phục vụ nhu cầu mua quà biếu Tết. Đáng chú ý, loại sâu thượng hạng này có giá khoảng 2,5 tỷ đồng/kg nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
641 kết quả phù hợp
Một loại "sâu cỏ" khô nhập khẩu đang đổ bộ thị trường phục vụ nhu cầu mua quà biếu Tết. Đáng chú ý, loại sâu thượng hạng này có giá khoảng 2,5 tỷ đồng/kg nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
Ông Trump cũng "tận dụng" ảnh chụp chung với Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden tại lễ khánh thành Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) để quảng cáo cho dòng nước hoa "Fight, Fight, Fight" mới.
Chỉ trong 5 phút, nhóm cướp đã lấy đi 67 chiếc túi Hermes trị giá 1,3 triệu USD tại cửa hàng ở Hong Kong. Một chiếc sau đó được cảnh sát tìm thấy rơi ở cầu thang.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Đầu tư vào túi xách xa xỉ giúp người tiêu dùng kiếm lời. Mức tăng giá của một số dòng túi được các chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao.
Đơn vị thi công sửa chữa nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) đăng tải hình ảnh mới nhất của công trình, sẵn sàng mở cửa đón khách trở lại vào 8/12.
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Mái tóc dài, bồng bềnh và làn da được chăm sóc hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang trên đà phát triển, hoặc ít nhất người tiêu dùng Mỹ đang hành động lạc quan.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Sau giải Nobel văn học mà người Hàn Quốc đạt được, một giải Nobel Văn học dành cho một tác giả Việt Nam là điều mà giới nhà văn, giới xuất bản và cả nước mong đợi.
189 người đã bị lừa hơn 23 triệu USD tiền mua túi xách và đồng hồ xa xỉ. Thủ phạm là một người phụ nữ Thái Lan, 30 tuổi, bị đề nghị án tù vì tội lừa đảo và rửa tiền.
Doanh số của dòng iPhone 16 đang cho thấy khởi đầu mạnh mẽ tại Trung Quốc, với số liệu hoàn toàn vượt trội thế hệ tiền nhiệm vào năm ngoái.