Chu kỳ thời trang đang ngắn lại
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.
954 kết quả phù hợp
Chu kỳ thời trang đang ngắn lại
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Thời trang có quan trọng trong thời kỳ khủng hoảng?
Các thương hiệu thời trang lớn vẫn không ngần ngại ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những đống tro tàn của chiến tranh.
Hãng xe sang chạy đua bán quần áo
Nhiều hãng xe cao cấp như Ferrari, Porsche, Bugatti... đang chú tâm đến thị trường thời trang giàu tiềm năng.
Người Hà Nội đóng cửa hàng khi số ca mắc Covid-19 tăng kỷ lục
Trong những ngày số ca mắc Covid-19 lập kỷ lục ở Hà Nội, lượng người ra đường ít ỏi, hàng loạt cửa hàng chọn cách đóng cửa, dừng kinh doanh.
Bồn chồn, lo lắng kéo dài vì hậu Covid-19
Khỏi bệnh, nhiều F0 bàng hoàng vì bị hậu Covid-19 “hành”, thường xuyên bồn chồn, lo lắng, mất ngủ.
Người Ukraine tháo chạy: 'Những gì bạn có thể làm là khóc'
Nhiều người Ukraine được sơ tán đến Nga đối diện với tương lai mơ hồ, giữa lúc các khu vực ở biên giới hai nước dường như vẫn chưa sẵn sàng để đón hàng trăm người di cư.
Người dân tất bật chuẩn bị hàng quán đón du khách trở lại Chùa Hương
Nhiều tiểu thương, nhà thuyền tất bật dọn dẹp, chuẩn bị đón du khách về chùa Hương lễ Phật đầu năm.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Quốc gia Đông Nam Á trở thành 'chợ đồ cũ'
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Tương lai của chúng ta có thực sự là metaverse?
Khái niệm metaverse trên lý thuyết là ý tưởng thú vị về một thế giới tương lai trong mơ, nhưng thực tế dường như là một âm mưu kiểm soát và kiếm tiền của các công ty.
Xe đầu kéo tông sập nhà dân ngày giáp Tết
Nam tài xế tử vong khi ôtô đầu kéo chở máy xúc tông sập nhà dân ven đường.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Nữ ca sĩ Hàn vất vả mưu sinh vì nợ nần, cờ bạc
Nữ ca sĩ Shoo, cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S, chia sẻ quãng thời gian khó khăn sau khi cô phải ra tòa vì đánh bạc và nợ nần, mất hết danh tiếng.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Cảm hứng thời trang từ 'Emily in Paris 2'
Phối đồ khoe cơ bụng, mặc áo độn vai hay đeo những chiếc kính dáng hình học là cách phối đồ bạn có thể áp dụng theo các nhân vật trong phim.
5 quán cà phê trang trí Tết sớm ở TP.HCM
Còn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2022, bạn đã tìm được không gian cho bộ ảnh Tết của mình chưa? 5 tiệm cà phê sau có thể là điểm đến để bạn và hội bạn thân check-in, hẹn hò.
Máy giặt Electrolux 2022 - thiết kế sang trọng, tích hợp cảm biến AI
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm máy giặt 2022 tích hợp cảm biến AI thông minh giúp đo độ bẩn quần áo.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.