Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
4.230 kết quả phù hợp
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hàng loạt dịch vụ logistics, Viettel đặt mục tiêu giảm thời gian thông quan xuống dưới 24 giờ, tăng số lượng xe qua cửa khẩu lên gấp đôi hiện tại.
Lượng tiêu thụ ôtô của người Việt trong tháng cuối ưu đãi phí trước bạ là mức cao nhất kể từ đầu năm.
Trong khi Volkswagen Viloran mở ra làn sóng tươi sáng cho nhóm MPV tầm trung, GAC M8 và Denza D9 lại chưa cho thấy triển vọng bán tốt.
Bên cạnh loạt xe mới ra mắt, thị trường Việt Nam cũng chứng kiến không ít mẫu xe bị dừng bán vì nhiều lý do khác nhau.
Dù chưa kết thúc năm 2024, kết quả bán hàng tại Trung Quốc đã cho thấy 2 làn gió trái ngược khi BYD tăng trưởng, Volkswagen và GM lao dốc.
Nhiều khả năng BYD sẽ sớm ra mắt phiên bản thu gọn của BYD Atto 3 dành cho khách hàng Australia.
FPT đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực dữ liệu và AI tại Nhật Bản khi thành lập FPT Data & AI Integration, đầu tư hạ tầng công nghệ và mở rộng hợp tác các tên tuổi hàng đầu.
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Được quảng cáo là giòn tan, thơm lừng với tỷ lệ mật cao như hàng thượng hạng Nhật Bản nhưng táo mật Trung Quốc lại có giá sốc, chỉ trên dưới 10.000 đồng/kg.
Nhu cầu mang thai hộ ngày càng lớn ở Trung Quốc đã kéo theo một ngành công nghiệp ngầm phức tạp, không được xã hội chính thống chấp nhận và đang đi vào vùng xám pháp lý.
Balenciaga ghi dấu ấn mạnh mẽ tại F1 Las Vegas (Mỹ) với màn kết hợp táo bạo giữa thời trang cao cấp và nghệ thuật đương đại. Tâm điểm chính là tác phẩm điêu khắc cá mập đầu búa.
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Nửa cuối năm, nhiều hãng Android rục rịch mang điện thoại đắt tiền về thị trường Việt Nam, cạnh tranh với Samsung, Apple.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Là phó giám đốc Công ty CP Carpla, Học lợi dụng sự tin tưởng của lãnh đạo, tham ô hơn 2 tỷ đồng để đánh bạc qua mạng và thua sạch.