Thêm sản phẩm Đoàn Di Băng quảng cáo bị thu hồi
Sau khi thu hồi 3 lô sản phẩm vi phạm, Bộ Y tế vừa có quyết định thu hồi thêm một sản phẩm do công ty chồng Đoàn Di Băng phân phối vì không đúng thành phần công bố.
612 kết quả phù hợp
Thêm sản phẩm Đoàn Di Băng quảng cáo bị thu hồi
Sau khi thu hồi 3 lô sản phẩm vi phạm, Bộ Y tế vừa có quyết định thu hồi thêm một sản phẩm do công ty chồng Đoàn Di Băng phân phối vì không đúng thành phần công bố.
Vụ quảng cáo mỹ phẩm: Hé lộ cuộc sống xa hoa của Đoàn Di Băng
Các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai thống nhất khởi tố vụ án liên quan đến mỹ phẩm từng được ca sĩ Đoàn Di Băng quảng cáo, do Công ty EBC Đồng Nai sản xuất.
NTK Thái Công xóa hết hình ảnh thân thiết với Đoàn Di Băng?
Những người theo dõi bất ngờ khi toàn bộ hình ảnh chụp chung với vợ chồng Đoàn Di Băng đã không còn trên fanpage của Quách Thái Công.
Thống nhất khởi tố vụ án liên quan mỹ phẩm do Đoàn Di Băng quảng cáo
Các cơ quan chức năng Đồng Nai đã thống nhất khởi tố vụ án liên quan sản phẩm mỹ phẩm từng được Đoàn Di Băng quảng cáo, do Công ty EBC Đồng Nai sản xuất.
Thu hồi lô dầu xả Đoàn Di Băng quảng cáo
Ngoài 2 lô dầu gội và kem chống nắng vi phạm, Bộ Y tế tiếp tục phát hiện lô dầu xả Hanayuki mắc lỗi tương tự, yêu cầu Công ty VB Group và EBC Đồng Nai tạm dừng hoạt động.
Nestlé Việt Nam nói gì về việc sử dụng thông tin của Viện Dinh dưỡng
Trước phản ánh về việc quảng cáo sản phẩm sữa Milo sử dụng thông tin từ Viện Dinh dưỡng, Sở Y tế Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và báo cáo tiến độ đến Cục An toàn thực phẩm.
Toàn cảnh vụ mỹ phẩm nhà Đoàn Di Băng bị đình chỉ
Hai sản phẩm mang thương hiệu Hanayuki do công ty chồng của Đoàn Di Băng phân phối, vừa bị cơ quan chức năng đình chỉ lưu hành vì không đạt chất lượng như công bố.
Món ngon 15.000 đồng khiến hội mê ăn 'đứng ngồi không yên'
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Ông lớn công nghệ Trung Quốc gây phẫn nộ
Ngoài mất cân bằng giữa trải nghiệm người dùng và thương mại hoá nền tảng, hình thức quảng cáo của Baidu Maps còn bị đánh giá là gây nguy hiểm cho người dùng.
Phòng khám Mega Gangnam quận 10 bị buộc tháo dỡ biển hiệu
Sau khi rà soát, kiểm tra, UBND quận 10, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng và buộc tháo dỡ biển hiệu đối với phòng khám quốc tế Mega Gangnam.
Lô dầu gội của Đoàn Di Băng bị Bộ Y tế buộc thu hồi
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu huỷ trên toàn quốc lô sản phẩm Hanayuki Shampoo, chai 300 g do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Một 'thành phố iPhone' mới đang hình thành
Dự án có tên Elephant trị giá 2,5 tỷ USD sẽ là nhà máy lớn thứ hai của Foxconn bên ngoài Trung Quốc và tạo ra 40.000 việc làm cho nông dân ở Devanahalli, Ấn Độ.
Từ đứa trẻ bị bán đến 'bố già ngành sữa' trị giá 410 triệu USD
Bị cha mẹ bán ngay khi mới lọt lòng, ông Niu Gensheng vượt nghịch cảnh để sáng lập đế chế kem Aice trị giá 410 triệu USD, trở thành biểu tượng ngành sữa Trung Quốc.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
Tranh nhau làm 'cha đẻ' của quả chuối trị giá 6,2 triệu USD
Joe Morford kiện vì cho rằng bị sao chép ý tưởng chuối dán tường, nhưng Tòa Tối cao Mỹ bác đơn, khép lại tranh chấp pháp lý với nghệ sĩ Maurizio Cattelan.
Lời cảnh báo cho những người thích uống nhiều cà phê
Tác dụng của cà phê với mỗi người tùy thuộc vào gene và tình trạng sức khỏe tổng thế, uống nhiều có thể ảnh hưởng tới não, răng, tóc, nội tạng.
Rủi ro khi uống hơn 3 ly cà phê/ngày
Uống nhiều cà phê có thể giúp tỉnh táo và tốt cho tim, nhưng cũng làm hại giấc ngủ, răng miệng, làn da và ảnh hưởng khả năng sinh sản nếu tiêu thụ quá mức.
Chính sách thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể ảnh hưởng giá bán iPhone tại nước này, buộc Apple tìm kiếm giải pháp giảm tác động.
Thương hiệu Việt bắt tay với nhà vô địch Ngoại hạng Anh
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Manchester City, đánh dấu thêm một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế thông qua bóng đá.