Đến lúc cần 'cấm sóng' nghệ sĩ, KOL quảng cáo sai sự thật trên mạng
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
175 kết quả phù hợp
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Người phụ nữ bàng hoàng kể lại quá trình hút mỡ đau 'như chết đi sống lại' khi cô hoàn toàn tỉnh táo, đau đớn và van xin tạm ngừng ca phẫu thuật.
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Các tài liệu cho thấy cách MrBeast, nhà sáng tạo có hàng trăm triệu người hâm mộ, "bán" khán giả của mình cho các nhà tài trợ.
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Sau nhiều năm tồn tại dưới tư cách một khu vực riêng biệt, có suất tham dự giải đấu toàn cầu, VCS trở về với vị thế sự kiện hạng hai trong hệ sinh thái Liên Minh Huyền Thoại.
Jimmy Donaldson, YouTuber giàu nhất thế giới được biết đến nhiều hơn với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những bê bối lớn trong sự nghiệp, theo NBC News.
Hàng loạt cơ sở ra đời, tốc độ phát triển nhanh nhưng giá trị và uy tín lại suy giảm là nghịch lý đang diễn ra ở ngành thẩm mỹ của Việt Nam.
Cuộc chiến giữa YouTube và trình chặn (ad-blocker) vẫn chưa kết thúc với đòn mới nhất từ nền tảng - chèn quảng cáo ngay từ máy chủ, không cho bên thứ 3 có cơ hội can thiệp.
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Các bác sĩ “dỏm” quảng cáo bất chấp, người dân vội vàng tin tưởng mà không tìm hiểu dẫn đến biến chứng thẩm mỹ ngày càng tăng.
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Theo TS Lê Tôn Dũng, cái khó của các bác sĩ thẩm mỹ không phải cạnh tranh với nhau mà là những người không có chuyên môn, tay ngang nhưng vẫn tự tin phẫu thuật cho khách hàng.
Sau khi ra ở riêng, không ít người trẻ xứ chuột túi bỏ ăn, săn đồ khuyến mãi, thậm chí không đi khám bệnh để tiết kiệm chi tiêu.
Hãng máy bay Mỹ cho rằng các mẫu máy bay phản lực sẽ mang lại doanh thu 8.000 tỷ USD cho toàn ngành trong 2 thập kỷ tới, nhưng 76% doanh số lại thuộc về đối thủ châu Âu Airbus SE.