Giờ mới chuyển sang xăng E5 là chậm, sao còn chưa sẵn sàng dùng?
Ông Phan Thế Ruệ, Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh xăng dầu cho biết giờ mới chuyển đổi sang dùng xăng E5 là chậm. Dù vậy, ông thừa nhận một bộ phận khách hàng vẫn e dè, chưa sẵn sàng.
306 kết quả phù hợp
Giờ mới chuyển sang xăng E5 là chậm, sao còn chưa sẵn sàng dùng?
Ông Phan Thế Ruệ, Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh xăng dầu cho biết giờ mới chuyển đổi sang dùng xăng E5 là chậm. Dù vậy, ông thừa nhận một bộ phận khách hàng vẫn e dè, chưa sẵn sàng.
Xăng sinh học trên thế giới: Có nước đã dùng đến E85
Tại Việt Nam, xăng E5 sẽ được dùng phổ biến từ 1/1/2018. Ở nhiều nước trên thế giới, loại xăng phổ biến được dùng là E10, có nước đã thử nghiệm E85.
Tự ý tăng giá xăng sau bão, một cửa hàng bị phạt 40 triệu đồng
Nhà chức trách vừa lập biên bản xử phạt 40 triệu đồng với một cửa hàng xăng dầu ở Hà Tĩnh vì đã lợi dụng cơn bão số 10 tự ý tăng giá bán cao hơn giá niêm yết.
Ôtô hybrid tại Việt Nam: Vẫn loay hoay chuyện cơ chế
Là một trong những định hướng phát triển do Chính phủ đề ra cách đây nhiều năm, nhưng chính sách chưa rõ ràng khiến xe hybrid vẫn chưa thể phổ biến tại Việt Nam.
Bộ Tài chính: Tăng thuế môi trường với xăng dầu để bù đắp nguồn thu
Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà cho rằng việc tăng thuế môi trường với xăng dầu mà Bộ này đang kiến nghị sẽ gây ra một số tác động tích cực.
Bị bệnh tổ đỉa nên tránh dầu mỡ, xà phòng
Tổ đỉa là một thể đặc biệt của bệnh chàm, xảy ra từng đợt, có cảm giác ngứa rát.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ chuộng quản lý tài chính thông minh
Đội ngũ lãnh đạo trẻ của những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp startup ưu tiên lựa chọn các dịch vụ tài chính hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Xăng vẫn tăng, dầu có cơ hội giảm giá vào ngày mai
Theo dự báo của môt số doanh nghiệp đầu mối phía Nam, giá xăng có thể tiếp tục tăng nhẹ vào ngày mai tùy vào phương án sử dụng quỹ bình ổn.
Bất thường đường đi của xăng dầu
Thanh tra Chính phủ vừa kết luận về những kẽ hở trong việc chấp hành chính sách, pháp luật về quản lý, sử dụng vốn, tài sản tại Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Taxi chưa có ý định tăng cước sau 5 lần xăng nhảy giá
Chia sẻ với Zing.vn, một số hãng taxi và vận tải hàng hóa cho biết vẫn chưa có ý định điều chỉnh tăng giá cước, dù xăng đã 6 lần tăng giá với gần 3.000 đồng/lít từ đầu năm đến nay.
Lo dân thiệt, DN xăng dầu phản đối cách tính giá mới
Việc chênh lệch thuế nhập khẩu xăng dầu có nguy cơ tiếp tục xuất hiện nếu Bộ Tài chính không xem xét kỹ lưỡng cách tính giá cơ sở xăng dầu hiện nay.
Cuộc sống đầy khó khăn của ngư dân sau vụ cá chết hàng loạt
Sau khi cá chết hàng loạt, hàng trăm ngư dân Hà Tĩnh ngừng ra khơi do nguồn thủy hải sản nơi đây không thể tiêu thụ. Một số người chuyển sang lặn biển mò sắt, thép vụn kiếm sống.
Thâm hụt ngân sách quá lớn, lạm phát sẽ tăng cao?
Các chuyên gia kinh tế bày tỏ lo ngại lãi suất và lạm phát năm nay sẽ tăng cao. Nguyên nhân chính là do thâm hụt ngân sách quá lớn, thu không đủ chi cộng với áp lực trả nợ công.
Hãy trả lại tiền và xin lỗi người dân
Sòng phẳng nhất là hãy trả lại tiền và xin lỗi người dân về số tiền thu sai nói trên. TS Nguyễn Đức Thành.
Bù tiền cho nhà đầu tư, người tiêu dùng không chấp nhận
Vụ “Móc túi người tiêu dùng để chi ưu đãi”, không thể bù tiền cho nhà đầu tư. Theo các chuyên gia, cần rà soát các chính sách ưu đãi cho những dự án khuyến khích đầu tư.
'Cuộc chiến' trên bầu trời Đông Nam Á
Cạnh tranh khốc liệt đã khiến lợi nhuận của các hãng hàng không dân dụng ở Đông Nam Á có thể sụt giảm trong năm 2016 bất chấp lượng khách đi lại tăng, trong khi giá xăng dầu giảm.
Giá xăng dầu thế giới giảm, trong nước vẫn ngất ngưởng
Điệp khúc giá dầu thế giới liên tục giảm giá mạnh trong những ngày cuối năm 2015, nhưng giá bán lẻ xăng dầu trong nước giảm rất chậm, chưa tương xứng.
Xăng về 15.000 đồng/lít, giá cước buộc phải giảm
Trao đổi với Zing.vn, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội cho biết, các doanh nghiệp bắt buộc phải giảm giá cước khi giá xăng, dầu gần như đã về mức thấp kỷ lục kể từ năm 2009.
Ai cấm giá xăng dầu giảm theo ngày?
Theo đúng quy định hiện nay, giá xăng dầu ở Việt Nam lẽ ra có thể giảm theo ngày mà không cần phải chờ 15 ngày/lần như cách đang diễn ra cả năm qua.
Giá xăng nên điều chỉnh hàng ngày, vì sao?
Dù giá xăng tại Việt Nam vẫn tuân theo cơ chế áp giá trần nhưng việc rút ngắn chu kỳ điều chỉnh xuống còn một ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cho doanh nghiệp.