Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
1.613 kết quả phù hợp
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Ngoài người mẫu, Đức Tiến còn thành công khi theo đuổi sự nghiệp đóng phim. Vai diễn nổi bật của anh là Vũ - thanh niên ăn chơi lêu lổng, mê cờ bạc trong "Vòng xoáy tình yêu".
Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim. Đồng nghiệp bàng hoàng khi hay tin buồn về nam diễn viên.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Mất 2,7 tỷ sau khi tham gia bán hàng online
Một người đàn ông tại Hà Nội bị lừa gần 3 tỷ đồng vì tham gia bán hàng online trên website giả mạo.
McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6
Hướng đến giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, tiên phong phát triển công nghệ, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp.
Sếp Bách Hóa Xanh: Chuỗi sẽ có lãi nghìn tỷ trong 2 năm tới
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho biết ước tính doanh thu trong quý I năm nay của Bách Hóa Xanh đang tăng trưởng theo đúng kế hoạch. Dự kiến, 1-2 năm sẽ ghi nhận lãi nghìn tỷ.
Chỗ đứng của các chuỗi nhà sách truyền thống
Giữa bối cảnh thương mại điện tử cùng nhiều kênh bán online phát triển mạnh, một số chuỗi nhà sách vật lý như Fahasa, ADC vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan.
Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Diễn viên Việt nhận 500 triệu đồng cho một phim: Thấp hay cũng được?
Không chỉ Hàn Quốc, cát-xê hiện tại của diễn viên truyền hình Việt còn kém xa so với nhiều nước ở châu Á. Nhiều sao Việt phải xoay xở bằng những công việc khác nhau để mưu sinh.
Bán hàng online cũng lo bị lừa
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Bên cạnh sự tiện lợi, Wi-Fi miễn phí còn ẩn chứa rủi ro lừa đảo, khiến người dùng mất tiền hoặc bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Vụ kho hàng lậu của hot girl livestream: Đã chuyển Công an điều tra
Cơ quan quản lý thị trường đã chuyển toàn bộ hồ sơ, tang vật tạm giữ trong vụ kiểm tra kho hàng của "hot girl" Nguyễn Hoàng Mai Ly (Mailystyle) đến cơ quan cảnh sát điều tra.
Shopee đổi chính sách, người bán dọa bỏ sàn
Sàn TMĐT nâng các tiêu chuẩn về dịch vụ, hàng hóa khiến người bán gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Bị lừa 12 tỷ đồng khi kinh doanh qua 'Supply Helper'
Thấy lợi nhuận lớn, chị H. đã tải ứng dụng “Supply Helper” để kinh doanh. Khi số tiền nạp mua đơn hàng 12 tỷ đồng, các đối tượng đã chặn liên lạc với chị H. và chiếm đoạt tài sản.
Biệt thự, nhà phố ồ ạt biến thành kho hàng livestream
Xu hướng thuê mặt bằng để livestream không chỉ diễn ra tại các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, mà còn ở nhóm công ty chuyên dịch vụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing).
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.