Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
320 kết quả phù hợp
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
Ngày 28/7 đánh dấu 1/4 thế kỷ Việt Nam vào Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Trong đó, Viettel là nhân tố quan trọng góp phần thay đổi hạ tầng viễn thông của 5 quốc gia.
Trong giai đoạn mới, nhiều gia đình có xu hướng cắt giảm chi tiêu để tiết kiệm. Tuy nhiên, giải pháp tài chính thông minh phụ thuộc việc mua đúng sản phẩm cần thiết, chất lượng.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Theo quy định mới của chính phủ Indonesia, các doanh nghiệp nước ngoài sẽ phải đóng 10% thuế VAT trên doanh thu tại quốc gia Đông Nam Á.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Nếu đồng ý nhận khoản đầu tư trị giá hơn 3 tỷ euro, giải bóng đá hàng đầu Italy có thể tạo ra cuộc cách mạng nhằm cạnh tranh với Premier League hay La Liga.
"Xu hướng thời trang đường phố, tôi tin sẽ sớm chấm dứt", lời chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton - Virgil Abloh.
Nghiên cứu của Bain & Company khẳng định người tiêu dùng Đông Nam Á sẽ tiếp tục mua hàng trực tuyến ngay cả sau khi dịch Covid-19 kết thúc.
Các công ty do những tỷ phú người Anh và châu Âu kiểm soát đã yêu cầu một khoản viện trợ tài chính khẩn cấp từ chính phủ Anh với tổng giá trị hơn 16 tỷ bảng (20,6 tỷ USD).
Người biểu tình tại Mỹ đập phá, cướp bóc và viết bậy lên nhiều cửa hàng thời trang xa xỉ ở Los Angeles, bang California.
Toàn bộ 194 nước tham dự Khóa họp 73 Đại hội đồng Tổ chức Y tế thế giới đã nhất trí thông qua nghị quyết kêu gọi điều tra độc lập đối với đại dịch Covid-19.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi hàng triệu USD mua các sản phẩm xa xỉ sau chuỗi ngày dài không thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm.
Tom Cahill làm việc từ một căn hộ nhỏ ở Boston. Anh không phải người nổi tiếng, chỉ có một bộ vest, nhưng có đủ mối quan hệ cao cấp nhất để tác động đến cuộc chiến chống dịch.
Làm việc tại nhà ngày càng được ưu tiên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo theo đó là xu hướng sử dụng cloud computing ngày càng tăng.
Dịch bệnh Covid-19 được dự báo sẽ mở ra một kỷ nguyên mới mà ở đó làm việc từ xa trở thành một trong cuộc sống thường nhật của người lao động.
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang rơi vào cảnh khốn đốn ở Trung Quốc khi những khách hàng "chịu chi" tại đây ngừng mua sắm vì dịch Covid-19.
Sự bùng phát của virus corona gây ra những tác động tiêu cực đến nền kinh tế. Các hãng thời trang và mỹ phẩm cao cấp đang vật lộn chống chọi với doanh thu sụt giảm.
Dịch viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra là nguyên nhân khiến các tuần lễ thời trang trên thế giới có thể bị trì hoãn vô thời hạn.
Thu nhập được cải thiện cùng những chính sách ưu tiên đầu tư cho tài xế của một số ứng dụng gọi xe thúc đẩy nhiều người lựa chọn theo đuổi nghề tài xế công nghệ.