Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đã bắt kịp xu hướng học tiếng Anh hè năm nay?

Đó là phương pháp học tương tác - học Anh văn qua trò chơi thực tế ảo công nghệ cao mang tên “Hè chưa bao giờ vui và tương tác đến thế” của ILA.

Bạn đã bắt kịp xu hướng học tiếng Anh hè năm nay?

Đó là phương pháp học tương tác - học Anh văn qua trò chơi thực tế ảo công nghệ cao mang tên “Hè chưa bao giờ vui và tương tác đến thế” của ILA.

Đây là chương trình dành riêng cho teen Việt trong mùa “làm biếng học hành” được thiết kế “thật đặc biệt” để bạn vừa được vui chơi thoả thuê với hè, bắt kịp xu hướng học tập mang tính giải trí mới, vừa yêu thích việc học tiếng Anh hơn nhiều lần.

Những tiết học chưa bao giờ độc đáo và hữu ích hơn thế

Với chương trình Anh văn “Hè chưa bao giờ vui và tương tác đến thế” của ILA năm nay, lần đầu tiên học viên sẽ được học Anh văn qua trò chơi thực tế ảo tương tác công nghệ cao. Bạn sẽ không cảm thấy việc học hè là nặng nề hay áp lực. Ngược lại, việc học sẽ trở nên thật dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Không phải học bài nhưng sẽ học được rất nhiều.

Ví dụ nha, học từ mới bằng cách bước vào hành trình thám hiểm ngàn dặm trong thế giới đại dương bao la, phiêu lưu ngoài không gian và vũ trụ hay khám phá rừng nhiệt đới đầy bí hiểm, học viên vừa được chinh phục thử thách của trò chơi công nghệ cao đầy hào hứng, vừa được nhìn thấy hình ảnh của sự vật, tương tác với bạn bè, thầy cô (cũng là những nhà phiêu lưu, thám hiểm) bằng tiếng Anh nên sẽ nhớ bài và từ vựng mới thật tự nhiên và thật lâu.

 
Học Anh văn qua trò chơi thực tế ảo tương tác công nghệ cao giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn

Hay với những tiết học ngữ pháp, giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm sau mỗi chuyến phiêu lưu hoặc một cuộc tranh tài. Tất cả diễn ra bằng hình thức tương tác qua trao đổi với thầy cô bạn bè, từ đó  khiến việc “thu nạp” kiến thức mới trở nên dễ dàng hơn. Đảm bảo, chỉ sau một mùa hè, học viên sẽ sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tự tin, lưu loát và còn yêu tiếng Anh hơn nhiều lần nữa ấy chứ. Chẳng thế mà sau khóa học Anh văn Hè năm trước tại ILA, nhiều bạn còn tự tin tuyên bố mình sẽ quyết định chọn khối D để thi Đại học.

Một số phụ huynh và thầy cô còn cho rằng học tiếng Anh mà tương tác thật nhiều như thế này chẳng những giúp tụi mình tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn mà còn góp phần giúp tụi mình phát huy tinh thần làm việc đội nhóm, tăng khả năng phán đoán, phân tích nữa.

Vì sao lại là ILA?

Vì đến với ILA, bạn sẽ được học với 100% giáo viên giảng dạy là người nói tiếng Anh bản ngữ, có chứng chỉ và bằng cấp chuyên môn về giảng dạy do Đại học Cambridge cấp như Delta - văn bằng về giảng dạy tiếng Anh cho người lớn và cấp độ cao hơn.

 
Các lớp học cực vui của chương trình “Hè chưa bao giờ vui và tương tác đến thế” đang chờ bạn khám phá

Điều này cũng có nghĩa, bạn sẽ được những giáo viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn cho bạn. Bạn sẽ có cơ hội ứng dụng những kiến thức vừa học, luyện tập khả năng giao tiếp, luyện lại cách phát âm, sử dụng mẫu câu cho đúng với tình huống một cách tự tin và phản xạ nhất….

ILA hiện là một trong số rất ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được tổ chức chứng nhận đào tạo tiếng Anh quốc gia uy tín hàng đầu thế giới - NEAS (The National ELT Accreditation Scheme) thẩm định và công nhận về chất lượng giảng dạy. ILA còn là trung tâm Anh ngữ sở hữu nhiều giải thưởng quan trọng về các thành tích xuất sắc trong hoạt động dạy và học trong và ngoài nước.

Để hiểu rõ và trải nghiệm khóa Anh văn Hè 2013 tại ILA, các em học sinh có thể tham khảo, đăng ký tham gia hội thảo và lớp học thử chương trình Anh văn hè “Mùa hè chưa bao giờ vui và tương tác đến thế” tại địa chỉ website hoặc tại đây,

Cơ hội ưu đãi đặc biệt khi đăng ký sớm:

Từ nay đến 3/6/2013 ILA sẽ tặng ngay: 1.500.000 đồng, 1 ba lô, 1 áo thun cho học viên mới đăng ký khóa Anh văn Hè. Số lượng có hạn.

Liên hệ trung tâm Anh ngữ ILA

TP. HCM: (08) 35218788

Hà Nội: (04) 22201666

Đà Nẵng : (0511) 3647444

Vũng Tàu: (064) 3572347

Tư liệu: ILA

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm