Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đã có quà cho ngày 20/10?

Làm sao để chọn quà bất ngờ nhưng phải thật tâm lý? Quà tặng phải đặc biệt để giúp bạn thể hiện được hết tình cảm của mình.

 


Chắc chắn những câu hỏi này đang khiến cánh mày râu phải “vò đầu bức tai” trăn trở không ít, Vina Beauty với quà tặng làm đẹp chính là sự lựa chọn lý tưởng

Tặng quà là một nghệ thuật, cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Phụ nữ là những người tinh tế và họ luôn thích sự tế nhị. Vì vậy đối với cánh mày râu thì mua món quà gì tặng để con gái thích là cả một vấn đề. Đôi khi sở thích khác nhau nhưng tựu chung tâm lý phụ nữ thường không có nhiều thay đổi.

Phụ nữ rất thích những món quà ý nghĩa và liên quan đến sở thích của họ. Hầu hết phụ nữ đều thích làm đẹp, họ không ngừng tìm kiếm và trao đổi với nhau những công thức làm mình đẹp hơn. Vì thế, nếu bạn là người đàn ông chu đáo và biết quan tâm thì món quà từ những gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm cao cấp tại Vina Beauty sẽ là đáp án để bạn tích thêm điểm cộng trong mắt phái đẹp.


Để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt nhân ngày 20/10, Vina Beauty ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho nhiều dịch vụ đặc biệt là dịch vụ tắm dưỡng trắng sáng da, trị mụn, mỹ phẩm cao cấp… 


Nội dung chương trình

1. Dịch vụ tắm dưỡng trắng sáng da: ưu đãi 50%.

2. Tư vấn miễn phí và ưu đãi 30% các dịch vụ chăm sóc và điều trị mụn.

3. Mỹ phẩm: ưu đãi 10% hoặc tặng kèm suất tắm dưỡng.

Điều kiện áp dụng

1. Thời gian: 1/10-31/10

2. Địa điểm: VinaBeauty 51A, Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM

3. Không áp dụng chung với bất kỳ ưu đãi thành viên hay chương trình ưu đãi khác.

Liên hệ:

Vina Beauty Center:

Địa chỉ: 51A Trần Quốc Toản. phường 8, quận 3, TP.HCM.

ĐT: (08) 3 820 4670. Hotline: 0903 666 851.

Website: www.vinabeauty.vn.

Email tư vấn: tuvan@vinabeauty.vn.

Tư liệu: Vina Beauty

Bạn có thể quan tâm