Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản độ Mercedes-AMG G 63 mạnh 800 mã lực

Mercedes-AMG G 63 Viva Edition được sản xuất giới hạn 10 chiếc, người dùng có thể tùy chọn nâng cấp động cơ lên đến 800 mã lực.

Mercedes-AMG G 63 manh 800 ma luc anh 1

Hãng nâng cấp xe danh tiếng Mansory vừa giới thiệu bản độ mới dành cho Mercedes-AMG G 63 với tên gọi Viva Edition. Tương tự các gói nâng cấp trước đây dành cho G 63, chiếc SUV này được khoác lên mình ngoại hình ấn tượng và có thông số vận hành mạnh mẽ hơn xe nguyên bản.

Mercedes-AMG G 63 manh 800 ma luc anh 2

Mansory không công bố mức giá chi tiết cho Mercedes-AMG G 63 Viva Edition. Bản độ đặc biệt này được hãng nâng cấp Đức sản xuất giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới.

Mercedes-AMG G 63 manh 800 ma luc anh 3

Điểm nổi bật của G 63 Viva Edition là cách phối màu đen-trắng ở cả ngoại thất và nội thất, giúp chiếc SUV trông vừa toát lên vẻ hầm hố, vừa có được phong cách sang trọng.

Mercedes-AMG G 63 manh 800 ma luc anh 4

Thân xe được sơn chủ đạo màu trắng lịch lãm, trong khi nắp ca-pô, phần mui, mâm xe đa chấu và bệ bước chân được sơn đen tạo sự đối lập. Trên nóc xe, Mansory bố trí thêm 2 đèn LED trợ sáng để tăng sự nổi bật cho chiếc SUV của Mercedes-AMG.


Mercedes-AMG G 63 manh 800 ma luc anh 10

Bên trong cabin, thiết kế tổng thể của nội thất và các trang bị tính năng không có thay đổi nào đáng kể. Nâng cấp chính nằm ở vật liệu trang trí, vô-lăng và khu vực bệ trung tâm được ốp gỗ đen bóng, đi cùng đó là bảng tablo và bệ tựa tay bọc da cao cấp màu trắng.

Mercedes-AMG G 63 manh 800 ma luc anh 11

Ghế ngồi của Mercedes-AMG G 63 Viva Edition được bọc da 2 màu, trang trí hình quả trám và có khâu tên phiên bản cùng hãng nâng cấp để nhấn mạnh sự đặc biệt.

Mercedes-AMG G 63 manh 800 ma luc anh 12

Mansory cho biết khách hàng có thể tùy chọn thông số vận hành cho chiếc G 63 Viva Edition. Từ thông số nguyên bản 585 mã lực, động cơ V8 4.0L tăng áp kép có thể được tinh chỉnh để cho ra sức mạnh lên đến 700 mã lực hoặc 800 mã lực. Đi cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh có tích hợp chế độ 3 khóa vi sai.

Chi tiết Mercedes-AMG G 63 với màu ngoại thất hiếm gặp tại Việt Nam

Chiếc SUV Mercedes-AMG G 63 đời 2021 có hầu hết chi tiết ngoại thất được sơn đen, bao gồm cả logo, tên xe và các phần ốp kim loại.

Những mẫu SUV hạng sang giá chục tỷ đồng tại Việt Nam

Phân khúc SUV giá trên dưới 10 tỷ đồng có cả xe phân phối chính hãng và nhập khẩu tư nhân, tiêu biểu gồm Range Rover Autobiography LWB, Mercedes-AMG G 63 hay Lexus LX570.

Hoàng Phạm

Ảnh: Mansory

Bạn có thể quan tâm