Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Bùi Tiến Dũng cổ vũ người yêu trước giờ đấu với ĐT Malaysia

Nguyễn Khánh Linh - bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Bùi Tiến Dũng - vừa đăng lời nhắn nhủ, cổ vũ tới người yêu trước trận đấu gặp đội tuyển Malaysia.

Tối 16/11, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt cùng hướng về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) - nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018.

Bên cạnh sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ, những lời nhắn gửi, động viên đến từ gia đình, người yêu là nguồn động lực rất lớn dành cho các cầu thủ trước giờ bóng lăn.

ban gai hau ve Bui Tien Dung anh 1
Lời nhắn của bạn gái nam hậu vệ.

Mới đây, Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) - bạn gái hậu vệ Bùi Tiến Dũng - đăng tải lời chúc gửi đến nửa kia qua story Instagram. 

"No matter who you are or where you are, i will never leave you alone. Do not be discouraged" (tạm dịch: Dù anh là ai hay đang ở đâu, em sẽ không bao giờ để anh một mình. Đừng nản chí nhé), 9X nhắn nhủ.

Không chỉ cổ vũ qua mạng xã hội, Khánh Linh còn đến sân trực tiếp ủng hộ người yêu. Trước khi diễn ra trận đấu một ngày, cô hào hứng chia sẻ hình ảnh vé vào cửa trận Việt Nam - Malaysia trên Instagram.

Công khai hẹn hò vào đầu tháng 10 vừa qua, chuyện tình của hậu vệ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Trên mạng xã hội, đôi trẻ thường xuyên dành cho nhau những "lời có cánh".

Cô gái 21 tuổi hiện sinh sống ở Hà Nội, kinh doanh tại TP Bắc Ninh.

Tại giải AFF Cup năm nay, Khánh Linh thường xuyên đăng những lời động viên đến bạn trai. Trước trận gặp đội tuyển Lào ngày 8/11, cô nhắn nhủ: "Anh ở đâu em không quản, xin anh hãy bảo trọng vì em".

ban gai hau ve Bui Tien Dung anh 2
9X đến sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp cổ vũ cho người yêu.
Quang Hải, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng bật mí mẫu bạn gái lý tưởng Bùi Tiến Dũng muốn có người yêu hiếu thảo với cha mẹ mình, Văn Toàn bị thu hút bởi cô nàng cá tính, còn Quang Hải thích mẫu bạn gái dịu dàng.

Quế Ngọc Hải 'tố' thủ môn Lâm Tây một ngày đòi ăn 3 chiếc pizza

Màn trêu đùa hài hước của đôi bạn cùng tuổi Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm mới đây khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mai An

Bạn có thể quan tâm