Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái mới của Timothée Chalamet chăm mặc đồ bó sát khoe vẻ gợi cảm

Eiza González ngoài đời tích cực mặc váy áo ngắn, bó sát giúp tôn lên thân hình quyến rũ.

timothee chalamet hen ho anh 3

Ngoài đời, Eiza tích cực diện đồ tôn lên đường cong cơ thể. Để có được thân hình nhiều cô gái mơ ước, 9X đã chăm chỉ tập pilates, yoga và tạ như một phần của thói quen tập thể dục. Không những vậy, cô còn cố gắng kết hợp các động tác ngẫu nhiên và hoạt động thể chất vào cuộc sống hàng ngày của mình. Ảnh: @eizagonzalez.

timothee chalamet hen ho anh 8

Ngoài ra, Eiza còn chăm diện kiểu váy hai dây, vừa khoe khéo bờ vai thon gọn, vừa tôn lên vòng một gợi cảm. Không chỉ sneakers, mỹ nhân Baby Driver còn thường kết hợp đồ với giày cao gót dây nhỏ, tạo sự tinh tế và thanh lịch cho tổng thể. Ảnh: @eizagonzalez.

timothee chalamet hen ho anh 9

Eiza khoác lên mình bộ trang phục mang phong cách menswear khi xuất hiện trên The Glass Magazine. Cô toát lên khí chất mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính. "Đẹp quá", "Trông bạn như búp bê vậy"... là những ý kiến của dân mạng trước tấm hình này. Ảnh: @eizagonzalez.

timothee chalamet hen ho anh 10

Eiza González Reyna (sinh năm 1990) là ca sĩ, diễn viên gốc Mexico. Cô giành được nhiều sự quan tâm hơn kể từ khi tham gia diễn xuất trong From Dusk till Dawn: The Series. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các bộ phim như Baby Driver, Hobbs & Shaw... Ảnh: @eizagonzalez.

Timothée Chalamet diện đồ xấu, sai dresscode tại Oscar Nam diễn viên tiến đến thảm đỏ lễ trao giải với bộ suit xanh navy của Prada, kết hợp với pin cài ngực của Cartier.

BlackPink hiện có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới

4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.

Jennifer Lopez diện bikini khoe dáng đẹp ở tuổi 50

Các bức hình mới được chia sẻ của giọng ca "On the floor" khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung và gợi cảm.

Phương An

Bạn có thể quan tâm